Sốc với mặt mộc của Jennifer Love Hewitt
Thứ tư, 29/02/2012 10:03

Không còn vẻ rạng rỡ xinh đẹp thường thấy, Jennifer Love Hewitt nhìn thiếu sức sống, thậm chí là tiều tụy khi ra đường mà không trang điểm.

Có vẻ như cô nàng không thể đợi có được một cốc cà phê vào sáng sớm nên quyết định ra đường mà không "tút tát" lại nhan sắc! Đôi mắt sưng húp, thâm quầng cùng làn da nhăn nheo đã "tố cáo" một đêm (có lẽ) mất ngủ của Jennifer Love Hewitt.

Hiện tại, Jennifer đang khá bận rộn với phần mới nhất của series The Client List, cô nàng đã mua một cốc cà phê tại Coffee Bean & Tea Leaf trên đường đi làm.

Jennifer Love Hewitt tiều tụy vào buổi sáng khi không trang điểm

"Dậy từ 4 giờ rưỡi sáng! Coffee Bean đã mở cửa rồi! Sắp làm xong tóc và trang điểm! Ngày thứ 3 hạnh phúc!;)" - nữ diễn viên 33 tuổi chia sẻ trên Twitter của mình.

"Tô điểm" thêm cho vẻ ngoài hoàn toàn tự nhiên, Jennifer diện một chiếc quần thể thao cotton dày màu tím, một chiếc áo phông trắng, khoác ngoài áo hoodie màu xanh và khăn to bản ton sur ton.

Cô nàng không phải là người đẹp duy nhất của Hollywood bị bắt gặp với mặt mộc trong tuần này: Thứ 2 vừa qua, một Taylor Swift không trang điểm tại sân bay LAX hay một Kim Kardashian mặt mộc trên Twitter của cô nàng cũng đã gây sốc cho không ít người hâm mộ.

Taylor Swift cũng kém xinh với mặt mộc (Ảnh chụp tại sân bay LAX thứ 2 vừa rồi)

Kim Kardashian còn gây sốc hơn với mặt mộc và thân hình mũm mĩm (Ảnh được chính cô nàng đăng lên Twitter của mình)

Angel (Theo US)
Tag: Jennifer Love Hewitt , Chuyện của sao , Sao Hollywood