Sốc: Giết bé gái để giành chỗ đậu xe
Thứ năm, 25/07/2013 16:01

Nhiều tháng sau vụ bắt cóc và giết chết bé 2 tháng tuổi ở Cát Lâm, người dân Bắc Kinh lại bị sốc trước việc bé gái 2 tuổi bị giết.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Danh tính hung thủ được xách định là một cựu tù nhân 41 tuổi, mang họ Hán.  Sự việc xảy ra vào sáng thứ Ba (23/7), vì không có chỗ đậu xe trên vỉa hè, người đàn ông này đã nổ ra cuộc cãi vã gay gắt với mẹ nạn nhân để giành chỗ đậu xe ô tô. Đỉnh điểm vụ việc hắn nhấc đứa trẻ trong chiếc xe đẩy và thẳng tay ném xuống vỉa hè trước sự hoang mang cực độ của người mẹ. Sau đó, hắn lên xe ô tô của một người đồng nghiệp và bỏ đi.

Hai nhân chứng có mặt tại hiện trường đã chứng kiến toàn bộ sự việc trên. Bàng hoàng trước vụ tấn công bất ngờ, người mẹ đau đớn gọi xe cấp cứu đưa con đến bệnh viện Thiên Đan. Truyền thông Trung Quốc trước đó đưa tin đứa trẻ đã bị chết khi được yêu cầu chuyển viện.

Nghi phạm bị bắt giữ 18 giờ sau đó trong một câu lạc bộ spa vùng ngoại ô. Cảnh sát Bắc Kinh cho biết đối tượng này mới được thả ra tù đầu năm nay vì tội trộm cắp.

Vụ việc trên khiến cư dân mạng giận dữ. Mặc dù trước đó phương tiện truyền thông đưa tin bé gái được xác nhận đã chết, tuy nhiên tờ Tin tức Bắc Kinh chiều nay nói rằng nạn nhân vẫn còn sống và đang được điều trị trong một đơn vị chăm sóc đặc biệt tại một bệnh viện ở Bắc Kinh.

Đại Lâm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Giết người , Trung Quốc , Giết trẻ em , Bắc Kinh , Bé gái