Giáo viên yêu cầu 6 nam sinh hành hung bạn cùng lớp
Thứ ba, 15/04/2014 16:27

Cô giáo Dru Dehart đã khuyến khích 6 nam sinh tấn công bạn học của mình khi cậu bé này có hành vi xúc phạm cô bằng lời nói trong lớp học.

Cô giáo yêu cầu 6 nam sinh tấn công bạn học cùng lớp (Ảnh từ clip)

Cô giáo yêu cầu 6 nam sinh tấn công bạn học cùng lớp (Ảnh từ clip)

Một giáo viên Florida đã bị sa thải khỏi trường vào tuần trước sau khi cô bị cáo buộc đã yêu cầu sáu học sinh tấn công một cậu bạn cùng lớp.

Giáo viên này tên là Dru Dehart, cô đã bị sa thải khỏi vị trí của mình tại hội đồng nhà trường St Lucie County vào thứ 5. Trước đó, người phụ nữ này bị buộc tội khuyến khích sáu học sinh gây ra sự cố bạo lực học đường vào tháng 3 năm 2013. Sự việc cô giáo này bắt 6 nam sinh khác đánh một người bạn cùng lớp đã được ghi lại trên video giám sát của nhà trường.

giao-vien-khuyen-khich-hoc-sinh-danh-nhau1

Nạn nhân: Radravious Williams, cho biết giáo viên Dru Dehart đã khuyến khích sáu học sinh để tấn công cậu vào năm ngoái

Sáu học sinh tấn công bạn cùng lớp Radravious Williams vì được cô giáo ủng hộ. Vụ tấn công xảy ra sau khi học sinh Williams đã nói với Dehart rằng em ước gì mình có thể nguyền rủa giáo viên Dehart một ngày nào đó. Câu nói này đã thực sự đã làm Dehart vô cùng bực tức.

Cô giáo này ngay sau đó đã lần lượt nói với 6 học sinh khác: "đến dạy cho nó một bài học", và vụ tấn công bạn cùng lớp Radravious Williams xảy ra.

giao-vien-khuyen-khich-hoc-sinh-danh-nhau2

Giáo viên Dru Dehart, người đã khuyến khích 6 học sinh khác tấn công cậu bạn cùng lớp

Người mẹ cậu bé, chị Latasha Darrisaw đã kể lại sự việc xảy ra với con trai mình. "Họ nhắm vào con tôi, mang nó lên, giữ nó bằng cách kẹp cổ, đưa đến lớp học của chúng và buộc Williams xin lỗi cô giáo".

giao-vien-khuyen-khich-hoc-sinh-danh-nhau3

LaTasha Darrisaw, mẹ Radravious nói Dehart chưa xin lỗi về vụ việc 

Dehart đã phải bỏ vị trí giáo viên vào mùa xuân năm ngoái và được chuyển đến một vị trí khác mà không liên hệ với học viên. Sau đó, cô đã bị đình chỉ không lương trong mùa thu năm 2013, và hiện tại vừa bị sa thải vào hôm thứ 5 tuần trước.

Mẹ Williams nghẹn ngào: "con trai tôi hiện tại vẫn vô cùng đâu khổ", Dehart không hề xin lỗi kể từ khi cuộc tấn công diễn ra. "Là một người và là một phụ huynh, tôi muốn con mình nhận được lời xin lỗi. Nhưng tôi đoán chúng tôi sẽ nhận được khi nào cô Dehart đã sẵn sàng", Darrisaw nói.

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: tan cong hoc sinh , khuyen khich hoc sinh danh nhau , giao vien khuyen khich hoc sinh danh nhau , bao luc hoc duong , My , tin , bao