SLNA vs HAGL (2-0): Công Phượng tịt ngòi, HAGL bại trận
Chủ nhật, 12/04/2015 21:00

Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng HAGL vẫn phải đón nhận thất bại 0-2 trong chuyến làm khách đến sân của SLNA. Trận này Công Phượng gần như không để lại dấu ấn nào.

SLNA vs HAGL (2-0): Công Phượng tịt ngòi, HAGL bại trận

SLNA vs HAGL (2-0): Công Phượng tịt ngòi, HAGL bại trận

Đội hình xuất phát:

SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Đình Đồng, Mạnh Hùng, Minh Đức, Phi Sơn, Quang Tình (C), Văn Vinh, Tuấn Tài, Ngọc Toàn.

Bàn thắng: Mạnh Hùng 7', Phi Sơn 72'

HAGL: Minh Nhựt , Bùi Văn Long, Vũ Văn Thanh, Võ Út Cường, Nguyễn Hữu Anh Tài, Lê Đức Lương, Bùi Trần Vũ (C) Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Hoàng Thiên, Nguyễn Văn Toàn, Công Phượng.

Trong chuyến làm khách đến sân Vinh của SLNA, Công Phượng và các đồng đội đã phải đón nhận thất bại 0-2. Đó là trận đấu mà dù đã chơi rất nỗ lực nhưng niềm hy vọng lớn nhất của đội khách đã không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại. Việc bị các hậu vệ SLNA chăm sóc quá kỹ khiến Công Phượng gần như vô hại. Thất bại trước SLNA khiến HAGL tụt xuống đáy bảng BXH V.League 2015.

phi sơn

Phi Sơn (áo vàng) che mờ Công Phượng trong trận này

Diễn biến trận đấu

Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía SLNA.

Phút thứ 90+1: Công Phượng đá phạt hàng rào đưa bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Nguyên Mạnh.

Phút thứ 90: Quang Tình bên phía SLNA nhận thẻ vàng.

Phút thứ 89: Đình Hoàng bị trọng tài phạt thẻ vàng.

Phút thứ 86: Thanh Tùng tung ra cú dứt điểm nhưng óng đi vọt xà ngang khung thành SLNA.

Phút thứ 85: SLNA thay người. Đình Bảo vào thay cho Tuấn Tài.

Phút thứ 83: HAGL thay đổi người lần thứ 3. Tuấn Anh rời sân để nhường chỗ cho Thanh Hậu.

Phút thứ 79: HAGL có sự thay đổi người thứ 2. Zdravko vào sân thay cho Hoàng Thiên.

Phút thứ 72: Vào. Tỷ số được nâng lên 2-0 cho SLNA. Phi Sơn tung ra một cú dứt điểm từ xa hiểm hóc làm tung lưới HAGL nhân đôi cách biệt giữa chủ nhà SLNA.

Phút thứ 64: SLNA có sự thay đổi người, Abubakar vào sân thay cho Ngọc Toàn .

Phút thứ 62: HAGL có sự thay đổi người. Thanh Tùng vào sân thay cho Út Cường.

Phút thứ 57: Hoàng Thiên tung ra cú sút xa nhưng bị thủ môn chủ nhà dễ dàng hóa giải..

Phút thứ 52: Thế Cường bị ngã trong vòng cấm HAGL nhưng trọng tài không cắt còi.

Phút thứ 46: SLNA thay người. Thế Cường vào sân thay Văn Vinh.

Hiệp 2 bắt đầu

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía SLNA.

Phút thứ 45: Hoàng Thiên bên phía HAGL dứt điểm đưa bóng đi trúng vị trí chọn sẵn của thủ môn Nguyên Mạnh.

Phút thứ 42: Văn Thanh bên phía HAGL tung ra cú dứt điểm nhưng bị thủ môn Nguyên Mạnh dễ dàng bắt gọn.

Phút thứ 40: Công Phượng đá phạt hàng rào bên ngoài vòng cấm nhưng không thành công.

Phút thứ 38: Tuấn Tài dứt điểm ở cự ly gần nhưng thủ môn Minh Thựt lại chơi xuât sắc và cản phá thành công

Phút thứ 37: Trần Vũ (HAGL) phải nhận thẻ vàng.

Phút thứ 36: Đình Đồng (SLNA) bị trọng tài rút thẻ vàng.

Phút thứ 34: Út Cường (HAGL) nhận thẻ vàng từ trọng tài.

Phút thứ 32: Văn Thanh băng lên nhận bóng sau đường chuyền của đồng đội nhưng Đình Đông bên phía SLNA đã kịp thời ngăn chặn. HAGL đang gặp khó trong việc tìm đường vào khung thành đội chủ nhà.

Phút thư 29: Văn Toàn đi bóng tốc độ trước khi chuyền bóng cho Công Phượng nhưng hậu vệ của SLNA đã kịp thời can thiệp.

Phút thứ 25: Ngọc Toàn của SLNA bị đau sau một pha tranh chấp với cầu thủ HAGL.

Phút thứ 21: HAGL đang nỗ lực đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ nhưng hàng thủ của SLNA đang thi đấu rất tập trung. Văn Toàn bị thổi phạt việt vị.

Phút thứ 15: Từ quả phạt góc của đồng đội, Phi Sơn khống chế kỹ thuật rồi tung cú cứa lòng đưa bóng đi chệch khung thành HAGL.

Phút thứ 10: Cú đá phạt kỹ thuật của Hoàng Thiên đưa bóng dội trúng cột dọc khung thành SLNA.

Phút thứ 7: Vào. Tỷ số được mở cho SLNA. Trung vệ Mạnh Hùng lên tham gia tấn công có pha dứt điểm nhanh, làm tung lưới thủ môn Minh Nhựt của HAGL.

Phút thứ 6: SLNA đang chơi ép sân và tạo ra những tình huống hãm thành nguy hiểm. Phi Sơn dứt điểm trong vòng cấm đưa bóng chạm cột dọc khung thành HAGL.

Phút thứ 4: Công Phượng đột phát từ giữa sân loại bỏ 2 cầu thủ SLNA, nhưng đường chuyền quyết định cho Văn Toàn lại thiếu chính xác.

Hiệp 1 bắt đầu

Nhận định trước trận

Cuộc đối đầu giữa chủ nhà SLNA vs HAGL chính là trận cầu tâm điểm của vòng 9 V.League 2015. Dù trận đấu chưa diễn ra nhưng sức nóng của nó đã cực lớn. Người hâm mộ rất mong chờ được chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai đội sở hữu lực lượng trẻ trung và gồm nhiều cầu thủ trong đội hình U23 Việt Nam vừa chơi ấn tượng tại vòng loại U23 châu Á 2016.

Không hề quá khi nói rằng đây là màn tỷ thí thú vị trong lòng một U23 Việt Nam thu nhỏ. Bộ đôi hậu vệ Ngọc Hải, Mạnh Hùng bên phía chủ nhà SLNA chắc chắn sẽ phải đặc biệt cảnh giác sự nguy hiểm của Công Phượng và Văn Toàn trên hàng công bên phía đội bóng phố núi ở cuộc đối đầu sắp tới.

Trước trận đấu diễn ra cả hai ông thầy đều có những phát biểu rất tự tin về khả năng giành chiến thắng trước đối thủ. Cụ thể HLV Ngô Quang Trường đánh giá cao sức mạnh của HAGL khi sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật và khả năng di chuyển không bóng tốt nhưng tin vào 3 điểm sẽ ở lại sân Vinh. Cựu tiền vệ nổi danh một thời tuyên bố sẽ chỉ đạo các học trò chơi thứ bóng đá đẹp ở cuộc tiếp đón Công Phượng và các đồng đội. Trong khi đó HLV Graechen chia sẻ rằng đã nói chuyện với Công Phượng đồng thời tìm ra cách xuyên thủng hàng phòng ngự SLNA ở trận đấu tới.

Trong cuộc đấu rất được chờ đợi này, SLNA bên cạnh yếu tố sân nhà còn được đánh giá cao hơn HAGL bởi phong độ và chất lượng đội hình nhỉnh hơn ở nhiều vị trí. Sau 8 vòng đấu, SLNA đang xếp thứ 6 trên BXH với 4 trận thắng, 2 hòa và 2 thua. Trong khi HAGL ngụp lặn tận thứ 10 trên khi mới có 2 trận hòa 1 và để thua tới 5 trận.

Về phía đội bóng của HLV Graechen, họ cũng có những hy vọng vào việc giành 3 điểm. Đầu tiên là chuyến tập huấn của tại Nha Trang trong thời gian U23 Việt Nam tập trung và thi đấu tại vòng loại U23 châu Á 2016 giúp chiến lược gia người Pháp có thêm thời gian để lắp ghép đội hình, rèn những miếng đánh mới nhằm tạo ra bất ngờ cho các đối thủ. Kế đến việc những màn tỏa sáng của Công Phượng, Văn Toàn ở U23 Việt Nam cũng hứa hẹn tạo ra cú hích quan trọng giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt. Đoàn quân của bầu Đức bị đánh giá còn non về kinh nghiệm trận mạc, lối đá đơn giản sau những gì đã thể hiện. Chuyến làm khách tới SLNA vì thế là bài kiểm tra quan trọng cho cuộc chiến trụ hạng mùa này.

Về lực lượng, HAGL gặp tổn thất không nhỏ khi thiếu vắng bộ đôi tiền vệ Tuấn Anh, Xuân Trường vì chưa bình phục chấn thương nhưng bù lại họ có sự trở lại của trung vệ Đông Triều cùng sự bổ sung chất lượng mang tên Tiến Dũng từ lò đào tạo Viettel. Cuộc đối đầu giữa SLNA vs HAGL hứa hẹn sẽ rất đáng xem.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: song lam nghe an , hoang anh gia lai , cong phuong , hoang anh gia lai bai tran , cong phuong tit ngoi , tin , bao