Sir Alex nói gì sau trận thua Chelsea?
Thứ hai, 01/04/2013 23:45

HLV Alex Ferguson thừa nhận rằng M.U của ông đã “thiếu bình tĩnh” trong thất bại ở trận đá lại tứ kết FA Cup với Chelsea.

Sir Alex Ferguson

Sir Alex Ferguson

M.U thất bại bởi cú volley tuyệt đẹp của Demba Ba ở phút 49 mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Chelsea. Sir Alex không giấu được nỗi thất vọng với màn trình diễn của các học trò và việc giấc mơ giành cú đúp mùa này cũng đã bị tan vỡ.

Chiến lược gia người Scotland tiết lộ rằng ông đã có những kế hoạch chuẩn bị sẵn để đối phó với tiền đạo Demba Ba, nhưng M.U vẫn không thể ngăn được bàn thua quyết định để rồi sau đó bất lực trong việc lật lại tình thế.

“Sau bàn thắng của Ba, chúng tôi đã thiếu sự điềm tĩnh để giành chiến thắng trận đấu. Chúng tôi đã sở hữu nhiều bóng, nhưng không thực sự tận dụng được ưu thế đó”, Ferguson phát biểu trên đài ITV sau trận.

“Tôi đã nói về Ba và kinh nghiệm đã có khi cậu ấy còn khoác áo Newcastle. Cậu ấy đã ghi bàn thắng chính xác theo cái cách mà chúng tôi phải luôn luôn nhận thức được nó sẽ xảy ra như thế. Chúng tôi đã được chỉ dẫn trước về kiểu sút của cậu ấy. Chúng tôi đã thi đấu như mê ngủ và phải thừa nhận trung thực rằng, chúng tôi đã khởi đầu hiệp hai không hề tốt”.

Sir Alex cũng thừa nhận rằng đội bóng của ông, không có Wayne Rooney vì chấn thương, đã chẳng có tình huống dứt điểm đủ “sức nặng” để đánh bại thủ môn Petr Cech cho dù kiểm soát bóng nhiều hơn.

“Trong hiệp một, chúng tôi hoàn toàn thoải mái. Họ không phải mối đe dọa thực sự đối với chúng tôi và chúng tôi đã có một hoặc hai khoảnh khắc của mình”, Fergie tiếp tục.

“Tôi không thực sự nhìn thấy cơ hội ghi bàn cho đội bóng của mình. Cech đã chơi quá tuyệt vời, từ chối những cú dứt điểm của Robin van Persie và Chicharito. Chúng tôi đã chơi theo cách của mình nhưng bàn thắng mới là thứ quyết định các trận đấu”.

BongdaPlus

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Man Utd , M.U , Quỷ đỏ , Chelsea , Chelsea 1-0 M.U , Bóng đá Anh , FA Cup , Bóng đá quốc tế