Siêu mẫu Thanh Hằng xác nhận đang hẹn hò, chuẩn bị kết hôn ở tuổi 40
Thứ bảy, 27/05/2023 09:38

Sau 5 năm độc thân, Thanh Hằng cuối cùng cũng đã tìm được "bến đỗ" của cuộc đời.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, Thanh Hằng bất ngờ xác nhận đang trong mối quan hệ yêu đương và sẵn sàng với chuyện kết hôn ở tuổi 40. Cô nói rằng mình đã tìm được người đàn ông phù hợp và đáng tin cậy, cô sẽ sớm thông báo tin vui vào thời điểm thích hợp.

Cụ thể, Thanh Hằng nói: "Hiện tại, Thanh Hằng đang trong mối quan hệ yêu đương. Bạn trai của Hằng từng nói để tiếp cận được Hằng phải qua 6-7 lớp người thì đó là chuyện rất khó. Nhưng rõ ràng người đàn ông hiện tại cho mình cảm giác tin tưởng. Hằng là người có giác quan rất nhạy, không gì qua mắt được thế nên chỉ có tin tưởng và thành thật mới đi đường dài được. Tới thời điểm phù hợp, Hằng sẽ công bố là Thanh Hằng đám cưới".

saostar-ooyedt58lxr267c0

Thanh Hằng đã đưa bạn trai về ra mắt gia đình, mẹ của cô khá vui vẻ và hạnh phúc với chuyện tình cảm của con gái.

Là siêu mẫu đình đám và đắt giá của Việt Nam, Thanh Hằng trong những năm nay luôn được chú ý. Trước khi tham gia showbiz, Thanh Hằng là vận động viên đá cầu. Cơ duyên đã đưa cô đến với cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam 2002 và đoạt danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Gần 20 năm hoạt động trong nghề, cho đến năm 2019, Thanh Hằng trở thành siêu mẫu đình đám của làng mẫu. Với ngoại hình nổi bật, phong cách biến hóa đa dạng, thần thái hút hồn với gương mặt sắc lạnh, Thanh Hằng luôn nắm vị trí vedette trong bất kỳ show diễn nào cô tham gia.

Bên cạnh việc tỏa sáng ở lĩnh vực người mẫu, Thanh Hằng còn bén duyên với điện ảnh qua Những cô gái chân dài năm 2004, Nụ hôn thần chết, Gia tài bác sĩ, Mỹ nhân kế, Những nụ hôn rực rỡ, … Đặc biệt, khả năng diễn xuất bức phá của siêu mẫu trong Mẹ chồng đã giúp cô thoát hẳn khỏi mác "diễn viên tay ngang" hay "người mẫu đóng phim".

202006081013432886-d287478a-1478-49f0-9fee-05eb4b03445b

Về đời tư, suốt nhiều năm qua cô rất kín tiếng, chưa một lần công khai chuyện tình cảm. Trong sự nghiệp của mình Thanh Hằng từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò, trong đó nổi bật nhất chắc có lẽ là ca sĩ Hà Anh Tuấn, tuy nhiên cả hai khẳng định chỉ là bạn bè. Chia sẻ về Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng từng nói: "Tôi cũng không biết cậu ấy nắm giữ suy nghĩ điều gì riêng về mình. Chúng tôi làm bạn với nhau khoảng thời gian dài thế kia chắc chắn sẽ có những lúc tôi khiến Tuấn vui và cũng không ít lần khiến Tuấn phiền lòng. Tuy nhiên, với Thanh Hằng thì Hà Anh Tuấn luôn nương theo đa số ý muốn của cô ấy".

Giaitri.thoibaovhnt.vn

Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sieu-mau-thanh-hang-xac-nhan-dang-hen-ho-chuan-bi-ket-hon-o-t.. Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sieu-mau-thanh-hang-xac-nhan-dang-hen-ho-chuan-bi-ket-hon-o-tuoi-40-713277.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Siêu mẫu Thanh Hằng , sao việt