Siêu mẫu Thái Hà khoe vẻ dịu dàng với sắc trắng
Thứ hai, 30/04/2012 19:18

Màu trắng thanh tao tạo cảm giác dịu mắt được người mẫu Thái Hà ưu ái lựa chọn cho những ngày tháng 5 đang tới.

Trong làng mẫu Việt, Thái Hà được mệnh danh là "ong vàng" bởi sự cần mẫn của cô với công việc nghề mẫu. Cô luôn chăm chút và đầu tư cho hình ảnh của mình.

Mỗi khi Thái Hà xuất hiện trên sàn diễn thời trang, tại các sự kiện văn hóa giải trí hay trên trang bìa của những tạp chí uy tín... độc giả dễ dàng cảm nhận sự chỉn chu của cô trong nhiều tạo hình hấp dẫn.

Thái Hà là cái tên không thể thiếu ở nhiều chương trình thời trang uy tín, những sự kiện quy tụ đông đảo ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí. Nhưng cô luôn có bí quyết để tạo nên sự mới lạ về hình ảnh.

Chọn lựa những bộ trang phục hợp mốt, tôn vóc dáng là một trong những nhân tố giúp Thái Hà thành công. Nếu như ở mùa trước, Thái Hà rất yêu thích gam màu tím, đỏ tươi, hồng pastel... Sang tháng 5, Thái Hà lại tin tưởng tuyệt đối vào màu trắng thanh nhã.

Lấy cảm hứng từ cách chọn màu sắc của Thái Hà. Chúng ta sẽ có những cách lựa chọn nhiều mẫu trang phục khác nhau. Gam màu trắng dịu mắt sẽ giúp những ngày tháng 5 của các bạn gái thêm nét nhẹ nhàng.

Người mẫu Thái Hà cùng phong cách dịu nhẹ cho tháng 5.

Váy sát nách thiết kế trên chất liệu vải ren, vải thun mỏng màu trắng mang đến vẻ mát lành cho Thái Hà.



Cùng với bộ trang phục hợp mùa là cách thắt tóc bím quấn tròn mang phong cách Ý trẻ trung, dịu dàng nữ tính.

Sắc trắng dịu nhẹ cũng là một trong những tone màu được yêu thích trong mùa Hè 2012. Các nhãn hiệu thời trang lừng danh trên thế giới đã sử dụng màu trắng trên nhiều chất liệu khác nhau.

Và kết quả, những NTK, thợ may lành nghề đã đêm tới cho phái đẹp một "thực đơn" mát lành cho mùa hè. Đặc biệt là những mẫu váy trẻ trung, sexy được thực hiện bởi công nghệ cắt laser.

Những quý cô văn phòng sẽ thêm phần thanh lịch và gợi cảm với những chiếc sơ mi trắng sexy từ chất liệu lụa mỏng, ca - tê lụa thoáng mát... Chọn màu trắng tinh khôi làm dịu mát ngày nắng tháng 5 và để trở thành những quý cô hợp mốt. Tại sao không?!

  

24h
Tag: Thái Hà , Siêu mẫu , Sao Việt , Thời trang Sao 2012 , Thời trang 2012 , Phong cách thời trang 2012 , Phong cách thời trang , Váy ren 2012 , Áo sơ mi trắng 2012