Selena Gomez ủng hộ đồng tính nữ
Thứ ba, 11/06/2013 09:02

Selena Gomez gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính khi tham gia sự kiện của cộng đồng LGBT cùng cô bạn thân thiết.

Selena Gomez và cô bạn thân tại sự kiện của cộng đồng LGBT

Selena Gomez và cô bạn thân tại sự kiện của cộng đồng LGBT

Ngày 9/6 vừa qua, Selena Gomez đã cùng cô bạn gái thân thiết Francia Raisa đến tham dự sự kiện LA Pride ủng hộ cộng đồng LGBT tại công viên ở West Hollywood, California.

Diện  bộ trang phục rất cá tính với quần skinny da bóng kết hợp áo denim sát nách, "công chúa Disney" còn chọn thoa son màu đỏ nổi bật. Ở mọi góc chụp, Selena đều xinh đẹp và thu hút mọi ánh nhìn. Trong suốt khoảng thời gian diễn ra sự kiện, nữ ca sĩ "Come & get it" ngồi tại chỗ theo dõi màn trình diễn của cô bạn thân một cách rất chăm chú. Sau cánh gà, Selena cùng một vài người bạn khác đã "pose" ảnh kỉ niệm.

Selena Gomez tại sự kiện LGBT

- LGBT là những chữ viết tắt từ: Lesbian (đồng tính nữ), Gay (đồng tính nam), Bisexual (song tính nam hoặc nữ), Transsexual/Transgender (hoán tính/chuyển giới).
- Biểu tượng của cộng đồng LGBT là lá cờ 7 màu của cầu vồng: đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm, tím (red, orange, yellow, green, blue, indigo, violet). Điều này muốn nói đến sự đa dạng và toàn diện của thế giới, cũng là khát vọng của con người. Trên thực tế, đôi lúc người ta sử dụng biểu tượng không có màu chàm, và màu lam được thay bằng màu xanh cyan.
- Ban đầu, thuật ngữ LGBT chỉ hướng đến 3 đối tượng là đồng tính, song tính, hoán tính, nhưng ngày nay người ta dùng LGBT để nói về cả những xu hướng tình dục ngoài dị tính.
- Thuật ngữ LGBT không phải là một từ chính thống trong pháp lý hay khoa học nhưng được nhóm người này chấp nhận rộng rãi, đặc biệt là những nước có sử dụng tiếng Anh.

 

Tiểu Yến Tử (Theo JJ)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Selena Gomez 2013 , Selena Gomez ủng hộ LGBT 2013 , Tin ngoi sao , Tin hot ngoi sao