Selena Gomez đắm mình trong nụ hôn ngọt ngào của ‘phi công trẻ’
Thứ hai, 13/08/2012 08:06

Trong cảnh quay bộ phim mới "Parental Guidance Suggested" hôm 10/8, “công chúa Disney” khóa môi bạn diễn điển trai Nat Wolff.

Diễn xuất cùng Selena trong bộ phim là nam diễn viên Nat Wolff mới 17 tuổi.

Diễn xuất cùng Selena trong bộ phim là nam diễn viên Nat Wolff mới 17 tuổi.

Hôm 10/8, Selena có buổi quay bộ phim Parental Guidance Suggested ở Sherman Oaks, California. Nữ diễn viên 20 tuổi mặc bộ váy hồng khá dễ thương.

Nat Wolff và Selena đã có một cảnh khóa môi khá lãng mạn, say đắm.

Diễn xong, Selena cười tít mắt với cậu “phi công trẻ” của mình. Cách đây vài ngày, “phi công trẻ” thực sự của Selena là Justin Bieber đã tới trường quay thăm cô.

Parental Guidance Suggested dựa theo cuốn tiểu thuyết While I’m Dead… Feed The Dog xuất bản vào năm 2000 của nhà văn Ric Browde. Bộ phim kể về cậu học sinh Ric Thibault (Nat Wolff) phải lòng cô gái Nina Pennington (Selena Gomez) khi họ cùng trải qua một cuộc phiêu lưu thú vị. Bộ phim sẽ ra mắt vào năm sau.

Trong khi đó, mới đây Selena được tạp chí Forbes đưa vào danh sách những ngôi sao nổi tiếng nhất trên cộng đồng mạng khi cô sở hữu 12 triệu người theo đuôi (follower) trên mạng cá nhân. Danh sách này còn có các gương mặt đình đám như Rihanna, Lady Gaga, Eminem, Justin Bieber, Katie Perry, Shakira, Christiano Ronaldo, Taylor Swift, và Lil Wayne.

Zing/Infonet
Tag: Selena Gomez , Nat Wolff , Sao Hollywood , Phim Hollywood , Phim Parental Guidance Suggested