Scandal sao Việt muốn 'quên béng' trong năm 2015
Thứ ba, 15/12/2015 09:02

Nhìn lại năm 2015, nhiều sao Việt như Hà Hồ, Angela Phương Trinh hay Kỳ Duyên hẳn muốn quên đi những scandal phần nào làm họ mất đi hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Angela Phương Trinh

Người đẹp sinh năm 1995 mở màn năm 2015 bằng một scandal ‘tình - tiền’ liên quan tới bạn trai cũ là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

Người này đã chia sẻ loạt ảnh thân mật với Angela Phương Trinh và xác nhận mối quan hệ tình cảm của cả hai. Thêm vào đó, anh còn dọa tung ảnh nóng và đưa ra bằng chứng cho tiền Angela Phương Trinh mua tin nhắn bình chọn khi tham gia ‘Bước nhảy hoàn vũ’ càng khiến cho sự việc thêm rắc rối.

Scandal sao Việt muốn quên béng trong năm 2015

Về phần mình, nữ diễn viên trẻ sau một hồi phủ nhận mối quan hệ cũng phải lên tiếng xác nhận vụ việc với báo chí và cho biết hai người đã chia tay vì không hợp nhau.

Thời điểm Angela Phương Trinh vướng lùm xùm này là khi cô đang cố lấy lại hình ảnh ngoan hiền của mình trong mắt dư luận. Bên cạnh những người bênh vực cho rằng Phương Trinh chỉ là nạn nhân thì không ít ý kiến phản bác rằng ‘không có lửa làm sao có khói’. Hình ảnh của người đẹp cũng phần nào mất điểm trong mắt khán giả.

Trang Trần

Đầu năm 2015, cựu người mẫu Trang Trần cũng khiến dư luận chú ý vì clip chống đối người thi hành công vụ. Sự việc xảy ra khi Trang Trần có những hành vi mất kiểm soát do say rượu với công an phường Hàng Buồm, Hà Nội.

Một ngày sau, cơ quan công an đã ra quyết định bắt khẩn cấp cựu mẫu Trang Trần để điều tra về hành vi trên.

Scandal sao Việt muốn quên béng trong năm 2015

Ý thức được lỗi sai của mình, Trang Trần đã gửi lời xin lỗi tới các chiến sĩ công an vì những hành vi chưa đẹp mắt.

Mặc dù sự việc đã dần lắng xuống nhưng chân dài vẫn bị khởi tố. Tại phiên tòa ngày 24-8, tòa án quận Hoàn Kiếm tuyên phạt Trang Trần 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo. Có lẽ đây sẽ là một bài học đáng nhớ cho cô trong việc kiểm soát hành vi và lời nói của mình.

Hồ Ngọc Hà

Năm 2015 được coi là năm scandal bủa vây Hà Hồ. Trong đó, đáng chú ý là vụ tai nạn tại sân bay và scandal tình cảm.

Giữa tháng 2/2015, Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm khi chiếc xe đón cô ở sân bay Tân Sơn Nhất gây tai nạn khiến 1 người tử vong và 15 người khác bị thương.

Scandal sao Việt muốn quên béng trong năm 2015

Được biết, đêm 10/2, anh Tân (cháu Hồ Ngọc Hà) điều khiển xe Audi A8L đến sân bay Tân Sơn Nhất đón cô vừa lưu diễn về và dừng trước khu vực nhà ga quốc tế.

Tuy nhiên do bất cẩn đạp nhầm chân ga nên chiếc xe lao vào biển quảng cáo và những người đang đứng chờ ở khu vực đó dẫn đến hậu quả đáng tiếc. Tuy không trực tiếp là người gây ra vụ việc nhưng Hà Hồ cũng không tránh khỏi điều tiếng.

Scandal sao Việt muốn quên béng trong năm 2015

Khi sự việc này dần lắng xuống thì cô lại trở thành tâm điểm chỉ trích vì những tấm hình thân thiết với đại gia kim cương rò rỉ trên mạng.

Hình ảnh đó nhanh chóng bị gỡ xuống nhưng người đẹp vẫn phải đối mặt với sự chỉ trích nặng nề của dư luận và mang tiếng là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình khác.

Tiếp đó, hàng loạt diễn đàn trên mạng nhân danh những bà nội trợ đã tiến hành một cuộc tẩy chay tất cả các nhãn hàng Hồ Ngọc Hà làm gương mặt đại diện. Sự việc ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng và hình ảnh đẹp mà bấy lâu nay cô xây dựng.

Kỳ Duyên

Có lẽ trong năm 2015, scandal mà Kỳ Duyên muốn quên nhất là bức ảnh bị chụp trộm đang ngủ trên máy bay.

Scandal sao Việt muốn quên béng trong năm 2015

Trong tấm ảnh bị chụp lén, Kỳ Duyên có dáng ngủ gác chân không được đẹp mắt. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người và vô tình đẩy Kỳ Duyên vào một cuộc tranh luận khá gay gắt.

Nhiều người cho rằng với tư cách là một Hoa hậu, là người của công chúng, Kỳ Duyên phải luôn giữ được hình ảnh đẹp. Một bộ phận khác lại thể hiện sự thông cảm với nàng hoa hậu vì... đến giấc ngủ cũng bị săm soi quá mức.

Sau sự việc xảy ra, bản thân Kỳ Duyên cũng tự ý thức được việc phải thay đổi và trưởng thành hơn, ý tứ hơn để giữ gìn hình ảnh.

Minh Hà

MC Minh Hà là một trong những cái tên được quan tâm nhất vào thời điểm năm 2015 gần khép lại. Cũng giống như Hà Hồ, Minh Hà bị chỉ trích vì là người thứ ba xen vào hạnh phúc của diễn viên Chí Nhân và vợ sau khi cả hai lộ hình ảnh tình tứ bên nhau.

Scandal sao Việt muốn quên béng trong năm 2015

Dính tin đồn cặp kè với chàng diễn viên sinh năm 1988 đã có vợ con, MC Minh Hà bỗng chốc trở thành tâm điểm của những lời đàm tiếu, chỉ trích.

Thực hư ra sao chỉ người trong cuộc hiểu rõ nhất nhưng rõ ràng scandal này ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của Minh Hà. Từ một MC sáng giá của VTV, cô bỗng trở thành ‘tội đồ’ bị phán xét. Minh Hà đã tạm dừng lên sóng một thời gian và im lặng trong ‘tâm bão’.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Scandal sao việt , Hà Hồ , Angela Phương Trinh , Kỳ Duyên