Sau tuyên bố ly hôn bằng 15 từ, Đan Trường chính thức lên tiếng về vụ việc này
Thứ hai, 19/07/2021 17:12

Đan Trường vừa có bức tâm thư chia sẻ về tình hình hiện tại của mình.

Ngày 18/7, thông tin Đan Trường và bà xã Thủy Tiên xác nhận ly hôn đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Sau khi Thủy Tiên có thông báo trên thì đến hôm nay (19/7), Đan Trường mới chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn sự quan tâm của mọi người đến anh và vợ cũ, đồng thời tiết lộ tình trạng hiện tại của mình vẫn ổn. Đan Trường cũng xin lỗi vì đã để chuyện riêng của mình làm ảnh hưởng, tuy nhiên, "anh Bo" hy vọng mọi người dành sự quan tâm hơn cho tình hình chống dịch tại thời điểm này.

Đan Trường chính thức lên tiếng về vụ ly hôn với vợ đại gia - Ảnh 2.

Đan Trường chính thức lên tiếng về vụ ly hôn với vợ đại gia - Ảnh 3.

Nguyên văn chia sẻ trên trang cá nhân của Đan Trường:

Đan Trường xin gửi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em báo chí, các bạn bè, người thân, các anh em đồng nghiệp và các fan thân yêu đã thăm hỏi, động viên cho Đan Trường và Thủy Tiên.

Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này.

Đan Trường biết mọi người thương yêu và quan tâm đến chuyện của Đan Trường và Thủy Tiên. Nhưng bây giờ, điều đó không quan trọng bằng việc mọi người chúng ta hãy cùng nhau hướng về và chung tay, đồng lòng để đẩy lùi cơn đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại Việt Nam. Có rất nhiều vấn đề chúng ta phải chia sẻ đến cộng đồng như cách phòng tránh dịch bệnh, các địa điểm gửi tặng thực phẩm cho bà con khó khăn, cách thực hiện để nhận các gói cứu trợ cho các đối tượng theo quy định... Đó mới là những vấn đề thiết yếu chúng ta cần quan tâm.

Đan Trường xin lỗi vì đã để việc riêng của mình làm ảnh hưởng đến mọi người. Một lần nữa Đan Trường mong mọi người đừng quá bận lòng về chuyện của mình và chúc cho mọi người luôn được khỏe mạnh, bình an trong cuộc sống.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-tuyen-bo-ly-hon-bang-15-tu-dan-truong-chinh-thuc-len-tieng.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-tuyen-bo-ly-hon-bang-15-tu-dan-truong-chinh-thuc-len-tieng-ve-vu-viec-nay-162211907143126837.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Thủy tiên , Đan Trường , sao việt