Sát hại, vứt xác người tình ở nhà ga để yêu người khác
Thứ ba, 16/10/2012 08:33

Vì muốn được đến với tình mới, một người đàn ông ở Ấn Độ đã giết hại người tình rồi vứt xác tại nhà ga.

Tên Pravin và nạn nhân đã sống chung với nhau 10 năm và có 1 con trai. (Ảnh minh họa)

Tên Pravin và nạn nhân đã sống chung với nhau 10 năm và có 1 con trai. (Ảnh minh họa)

Cảnh sát nhà ga thành phố Pune cho biết tên Pravin Thakre, 29 tuổi, đã bị bắt giữ sau khi bị nghi ngờ đã sát hại và giấu xác nạn nhân trong một chiếc túi tại nhà ga hôm 26/9.

Theo điều tra thì tên Pravin là bạn trai của nạn nhân Roshni và cả hai đang sống chung với nhau ở Pune. "Chúng tôi đã bắt nghi phạm và đã đưa anh ta tới Mumbai", Indian Express dẫn lời thanh tra Suryakant Noukudkar.

Theo nguồn tin của cảnh sát thì Pravin và Roshni sống cùng nhau từ năm 2002 đến nay và đã có với nhau một cậu con trai 4 tuổi. Tuy nhiên gần đây Pravin đem lòng yêu một cô gái khác, vì thế mối quan hệ của họ trở nên xấu đi. Họ thường xuyên xảy ra cãi vã.

Thi thể của Roshni được tìm thấy trong một chiếc túi kéo tại nhà ga sáng 26/9. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị đánh đập rồi siết cổ chết.

Sau khi kiểm tra camera tại nhà ga Chhatrapati Shivaji, cảnh sát phát hiện hai người tuổi từ 25 đến 30, một trong số đó là Pravin, đã đứng cạnh chiếc túi tại sân ga sau khi xuống tàu. Một lúc sau cả hai rời khỏi ga và bỏ lại chiếc túi.

NS
Tag: Sát hại , Vứt xác , Ấn Độ , Giết người , Sát nhân , Tin quốc tế , Tin tức , Tin nóng , Pravin Thakre