Sát hại vợ vì gặp ác mộng
Thứ năm, 09/04/2015 21:04

Đang ngủ say, Huyên gặp cơn ác mộng. Người đàn ông 32 tuổi xuống bếp lấy con dao quắm chém vợ rồi cứa cổ tự tử.

Chiều 8/3, cảnh sát nhận được thông tin tại bản Hạt Tà Vén (xã Keng Đu, Kỳ Sơn, Nghệ An) vừa xảy ra vụ án mạng chồng giết vợ. Ngay lập tức, tổ công tác vượt hơn 80 km đường núi vào hiện trường vây bắt nghi can.

Khi lực lượng chức năng có mặt thì Lương Phò Huyên (32 tuổi) đang đóng cửa, cố thủ bên cạnh xác vợ ở trong nhà. Sau 2 giờ thuyết phục, hung thủ mới chịu tra tay vào còng. Thi thể chị Lương Mẹ Huyền (31 tuổi, vợ của Huyên) bị vết chém dẫn tới mất nhiều máu, tử vong.

Nghi can sau đó được di lý về Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Sơn để sơ cứu vết thương ở cổ. Sau khi sức khỏe, tinh thần ổn định, Huyên được đưa về trụ sở công an huyện Kỳ Sơn để lấy lời khai.

Tại cơ quan điều tra, nghi can khai đang nằm ngủ trưa thì gặp ác mộng lạc vào rừng sâu và bị một con hổ vồ trúng người. Quá hoảng sợ, anh ta bật dậy, lao xuống bếp vớ lấy con dao quắm thường ngày vẫn dùng để phát rẫy rồi chạy đến cạnh giường chém người đầu gối tay ấp với mình.

Cú chém mạnh và nhanh khiến chị Huyền tử vong ngay tại chỗ. Đến lúc máu từ người vợ chảy rơi xuống chân thì người chồng này mới bừng tỉnh. Quá hoảng sợ bởi cảnh tượng trước mắt do mình gây ra, anh ta dùng chính con dao gây án cứa vào cổ nhằm tự sát nhưng bất thành.

Trung tá Hờ Bá Khư, Phó trưởng công an huyện Kỳ Sơn cho biết, Công an huyện Kỳ Sơn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Lương Phò Huyên về hành vi Giết người. Đơn vị này cũng đã giao người và hồ sơ cho Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH Công an tỉnh tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lương Phò Huyên và chị Lương Mẹ Huyền cưới nhau năm 2007. Đến nay hai vợ chồng đã sinh được 3 người con, đứa bé nhất mới 2 tuổi. Trong cuộc sống hàng ngày, vợ chồng Huyên không có mâu thuẫn lớn.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Chém vợ , chồng chém vợ , chém vợ vì gặp ác mộng