Sao Việt, ông bố nào khéo chăm con?
Thứ sáu, 07/11/2014 20:00

Chương trình thực tế 'Bố ơi, mình đi đâu thế' lên sóng nhận được sự quan tâm chia sẻ của đông đảo khán giả, người hâm mộ có cái nhìn mới về các ông bố trong showbiz..

Sao Việt, ông bố nào khéo chăm con?

Sao Việt, ông bố nào khéo chăm con?

"Bố ơi! Mình đi đâu thế" là chương trình truyền hình thực tế vui chơi mang tính giải trí dành cho các cặp bố con. Qua đây những bài học câu chuyện ý nghĩa nhân văn sâu sắc về mối quan hệ giữa bố con và trong cuộc sống... được truyền tải cho người xem và chính bản thân những thành viên tham gia.

Trải qua tập 1 của chương trình, người xem phần nào thấy được những hình ảnh hòan toàn khác của những ông bố nổi tiếng trong showbiz như MC Phan Anh, nhạc sĩ Minh Khang, đạo diễn Trần Lập và ca sĩ Hoàng Bách. Trong chuyến đi vắng bàn tay chăm sóc của vợ, mẹ cặp đôi bố con học cách sinh tồn giữa môi trường sống mới, các ông bố thể hiện tài năng chăm con cũng như trải nghiệm công việc của các bà vợ hàng ngày: nấu cơ rửa bát, tắm rửa và vui chơi cùng con. Khoảng thời gian tuy ngắn nhưng chính các ông bố nhận ra nhiều điều mà bấy lâu nay họ chưa từng biết về chính những đứa con của mình. Có những khoảng khắc vô cùng xúc động khi các bé thể hiện tình cảm, sự quan tâm lo lắng cho bố, đôi lúc lại nhõng nhẽo, khóc lóc ưa chiều chuộng và chỉ nín được bố 'nịnh' dỗ dành.

sao-viet-va-con-4

4 cặp bố con MC Phan Anh - con gái Bảo Anh, đạo diễn Trần Lực - con trai Trần Tú, ca sĩ Hoàng Bách - con trai Hoàng Minh và nhạc sĩ Minh Khang - con gái Gia An tham gia chương trình

sao-viet-ai-cham-con-gioi-2

Hình ảnh ông bố Mc Phan Anh dỗ dành cô con gái nhỏ khi bé khóc vì nhớ mẹ

sao-viet-va-con-0

Có tình cảm nào thiêng liêng và cao cả hơn tình thương gia đình, giây phút bé òa khóc trong vòng tay bố

sao-viet-va-con-24

Dần vui tươi và tham gia nhiệt tình trong chương trình

sao-viet-ai-cham-con-gioi-1

Bé Suti con gái nhạc sĩ Minh Khang - Thúy Hạnh khóc khi nhận được ngôi nhà bò khi tham gia thử thách, ông bố tìm mọi cách dỗ dành cô con gái nhỏ vốn quen được cưng chiều

sao-viet-va-con-2

Ca sĩ Hoàng Bách - con trai Hoàng Minh

sao-viet-va-con-22

Chính Hoàng Bách đã phải thốt lên ngạc nhiên khi cậu con trai mình lại là đứa bé tình cảm, biết lo cho cha mình đến thế, khi trong giờ ăn trưa cậu bé tự mình mang đồ ăn về, nhất quyết không chịu ăn và chỉ đợi đúng giờ hẹn bố ngủ dậy mới ăn

sao-viet-va-con-23

Cách biệt hơn 50 tuổi với cậu con trai út Bờm nhưng ông bố - đạo diễn Trần Lực luôn khéo léo đánh lạc hướng cậu con trai, chỉ bảo con mỗi khi cậu nhóc mè nheo đòi hỏi. Ấn tượng ở tập 1 khi biết phải ở nhà thường cậu bé luôn miệng muốn đòi về ở khách sạn luôn muốn thương lượng trao đổi với bố, nhưng ngay sau đó ông bố đã khiến cậu bé thích thú ở nơi đây.

Không chỉ có chương trình thực tế người hâm mộ mới có cơ hội biết tài chăm con của các ông bố nổi tiếng, mà ở đời thường dù bận rộn với công việc nhưng khi trở bố của những đứa trẻ, dường như về bên con chăm sóc bé là điều hạnh phúc nhất.

sao-viet-va-con-8

Hình ảnh xúc động ca sĩ Quang Dũng cho con trai Bảo Nam ăn

sao-viet-va-con-17

Dẫn con tới trường ngày khai giảng, dù hiện tại Bảo Nam sống với mẹ sau khi hai người chia tay

sao-viet-va-con-6

Anh Hai Lam Trường hạnh phúc ôm con vào lòng, trên gương mặt tràn đầy niềm hạnh phúc

sao-viet-va-con-13

Gia đình nhỏ của anh Hai

sao-viet-va-con-14

Dù hai vợ chồng đã chính thức đường ai nấy đi nhưng Lam Trường luôn dành thời gian để vui chơi cùng con

sao-viet-va-con-21

Được ví như cặp đôi Beck - Vic của Việt Nam, Thủy Tiên - Công Vinh luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh của cô công chúa nhỏ trước công chúng để bé có một cuộc sống bình thuờng như bao đứa trẻ khác.

HP (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: bo oi minh di dau the , ong bo viet , ong bo trong showbiz viet , hoang bach , tran luc , minh khang , phan anh , dang khoi , tin , bao