Sao Việt gặp tình huống oái oăm trên đường phố
Thứ ba, 30/09/2014 05:08

Bị người đi đường đạp ngã, gặp trộm cướp bẻ gương, xô xát trên phố với người yêu là những vụ việc mà sao Việt gặp phải.

Sao Việt gặp tình huống oái oăm trên đường phố

Sao Việt gặp tình huống oái oăm trên đường phố

sao-viet-gap-tinh-huong-oai-oam-tren-duong-pho1

Tháng 9/2014, nữ ca sĩ trẻ Thái Trinh gặp phải chuyện không may khi di chuyển trên phố. Trên Facebook cá nhân, Thái Trinh kể lại trong lúc cô dừng đèn đỏ, một người đàn ông chở con gái phía sau đi xe tới và đá vào người khiến cô ngã ra đường.

sao-viet-gap-tinh-huong-oai-oam-tren-duong-pho7

Giọng ca The Voice Việt kể rằng vì cô dừng vượt đèn đỏ khiến người này không thể rẽ phải nên đã bực tức hành xử khiếm nhã. Cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm với Thái Trinh và cho biết họ cũng từng rơi vào hoàn cảnh như cô.

sao-viet-gap-tinh-huong-oai-oam-tren-duong-pho4

Vấn nạn cướp, trộm cắp ở TP. HCM trở nên quen thuộc. Trường hợp của ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng nằm trong số đó. Vào tháng 10/2013, nữ ca sĩ bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân về việc cô bị kẻ xấu vặt trộm chiếc gương xế hộp khi xe của cô đang dừng đèn đỏ.

sao-viet-gap-tinh-huong-oai-oam-tren-duong-pho6

Giọng ca Em sẽ cố quên cho biết tận mắt chứng kiến bị cướp gương giữa ban ngày khiến cô không khỏi lo lắng về vấn đề an ninh và sự trắng trợn này có thể dẫn đến nguy hiểm tới tính mạng.

sao-viet-gap-tinh-huong-oai-oam-tren-duong-pho5

Một trong những tai tiếng sao Việt gây ra ở nơi công cộng chính là lần nam ca sĩ trẻ Yanbi túm tóc, hành hung bạn gái – người mẫu Andrea ở Hà Nội năm ngoái. Trong những hình ảnh người đi đường ghi lại ở Hàng Trống, Hà Nội, Andrea ngồi bệt dưới đường, tay ôm lấy tóc, còn Yanbi đứng cạnh đó với gương mặt khá hung hăng.

sao-viet-gap-tinh-huong-oai-oam-tren-duong-pho8

Nguyên nhân vụ xô xát giữa cặp đôi chưa được họ hé lộ chính thức trong khi có tin đồn vì Andrea đập đá và Yanbi lôi người yêu về dạy dỗ. Sau vụ hành hung, cặp đôi tai tiếng đã chia tay.

sao-viet-gap-tinh-huong-oai-oam-tren-duong-pho2

Cùng cảnh ngộ với Hồ Ngọc Hà có nữ ca sĩ Vy Oanh. Cũng vào mùa thu năm ngoái, Vy Oanh đỗ xe Mercedes S500 trên đường Võ Văn Tần (TP.HCM). Trong lúc cô đi công chuyện, người tài xế riêng vẫn ngồi trong xe nhưng vì cơn mưa xối xả nên không hay có kẻ cướp đến tháo chiếc gương.

sao-viet-gap-tinh-huong-oai-oam-tren-duong-pho3

Sự việc diễn ra nhanh chóng khiến nữ ca sĩ không thể làm gì hơn, chỉ biết méo mặt nhìn lại chiếc xe 7 tỷ đồng vừa bị trộm viếng thăm. Được biết một cặp gương dành cho xe của Vy Oanh lên tới trăm triệu đồng.

tran-thanh1

Nam MC ăn khách Trấn Thành cũng là nạn nhân bị kẻ xấu vặt trộm gương xế hộp. Trong một lần đi ăn tối cùng bạn bè trong giới, lúc ra về chàng MC phát hiện một bên gương chiếu hậu đã “không cánh mà bay” mặc dù quán ăn có người trông xe.

tran-thanh2

Nam MC không khỏi tiếc của, anh cùng 2 người bạn đi chung là Cát Phượng và Phan Đinh Tùng cùng diễn biểu cảm mếu máo vì mất đồ. Mặc dù đồng cảm với Trấn Thành nhưng cư dân mạng không khỏi bật cười vì phản ứng hài hước của anh trước vụ mất cắp.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Sao Viet , sao viet tren pho , ha ho , andrea , thai trinh , tin , bao