Sao rạng rỡ khoe sắc trên thảm đỏ People's Choice Awards 2012
Thứ năm, 12/01/2012 10:33

Lễ trao giải People's Choice Awards 2012, sự kiện mở màn cho một mùa giải thưởng mới của Hollywood, diễn ra tại nhà hát Nokia (Los Angeles, Mỹ) vào ngày 11/1/2012 (theo giờ địa phương) và được phát sóng trực tiếp trên kênh CBS.

Theo đại diện của nhà tổ chức, giải thưởng năm nay có 43 hạng mục tranh tài về điện ảnh, truyền hình và âm nhạc, trong đó tất cả các đề cử cho từng hạng mục đều do hơn 40 triệu khán giả trên toàn cầu quyết định thông qua việc bầu chọn bằng email, mạng xã hội hay điện thoại di động. Quá trình bình chọn đã khép lại vào ngày 6/12 vừa qua.

Ở lĩnh vực âm nhạc, Katy Perry là nghệ sĩ có số lượng đề cử nhiều nhất, tranh giải tại 6 hạng mục và xuất sắc ẵm gọn 5 giải thưởng: Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất, Nghệ sĩ có tour diễn được yêu thích nhất, Ca khúc của năm (với ET), Video của năm (với Last Friday Night) và Ngôi sao khách mời được yêu thích nhất (cùng bộ phim How I Met Your Mother). Danh hiệu mà nữ ca sĩ Firework để hụt là Nữ ca sĩ nhạc pop được yêu thích nhất, rơi vào tay Demi Lovato.

Taylor Swift vẫn chứng tỏ ngôi vị của mình ở dòng nhạc đồng quê khi giành giải Ca sĩ nhạc đồng quê được yêu thích nhất. Vượt qua những cái tên đình đám như Adele, Britney Spears và Beyonce, nữ hoàng quái chiêu Lady Gaga chiếm giải Album của năm với Born this way.

Đúng như kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ, phần cuối của seri Harry Potter giành được 4 giải thưởng dành cho phim, bao gồm: Phim được yêu thích nhất, Phim hành động được yêu thích nhất, Phim chuyển thể từ truyện được yêu thích nhất, Dàn diễn viên được yêu thích nhất. Tuy nhiên, các diễn viên chính Daniel Radcliffe, Emma Watson, Rupert Grint cùng Tom Felton lại không vượt lên ở các đề cử riêng lẻ.

Đối với mảng phim điện ảnh, có lẽ Emma Stone, kiều nữ xinh đẹp của người nhện là người bội thu khi giành cú đúp ở các hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhấtNữ diễn viên hài được yêu thích nhất.

Ở lĩnh vực phim truyền hình, The Vampire Diaries nổi bật hơn cả với giải thưởng Phim truyền hình được yêu thích nhấtNữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất dành cho Nina Dobrev.

Với đám cưới triệu đô cùng màn ly hôn ngắn ngủi sau 72 ngày chung sống, Kim Kardashian trở thành Ngôi sao truyền hình thực tế thu hút nhất.

Cùng ngắm dàn sao Hollywood trên thảm đỏ People's Choice Awards năm nay:

Chiếc váy đen khiến Vanessa Hudgens có vẻ khá già dặn so với tuổi thực 23 của cô

Lea Michele diện mẫu thiết kế vô cùng độc đáo của Marchesa đến dự lễ trao giải.

Là người được xướng tên ở hạng mục Ca sĩ nhạc pop được yêu thích nhất, Demi Lovato đã chứng minh rằng nỗ lực vượt qua bệnh tật của cô đã được đền đáp. Diện bộ đầm dạ hội Marchesa màu hồng cam, trông Demi như một đóa hoa rạng rỡ trên thảm đỏ

Nina Dobrev nữ diễn viên của bộ phim Nhật ký ma cà rồng hết sức nổi bật với trang phục màu xanh lá. Với vai diễn xuất sắc trong Nhật ký ma cà rồng, Nina giành giải Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất, đánh bại Blake Lively, Emily Deschanel, Ellen Pompeo và Eva Longoria. Bộ phim The Vampire Diaries cũng giành giải Phim truyền hình được yêu thích nhất, vượt qua The Good Wife, Grey’s Anatomy, House và Supernatural.

Jennifer Lawrence tạo dáng ở hậu trường buổi lễ trao giải. Cô diễn viên 21 tuổi là ứng viên nữ duy nhất giành được đề cử giải Ngôi sao phim anh hùng được yêu thích nhất cho vai diễn Mystique trong X:Men - First Class, bên cạnh các đấng mày râu Chris Evans, Chris Hemsworth, James McAvoy và Ryan Reynolds. Tuy nhiên, cuối cùng giải thưởng này lại rơi vào tay Ryan Reynolds cho vai diễn trong Green Lantern.

Nữ diễn viên Chạng vạng Ashley Greene diện bộ váy da đen quyến rũ của DKNY.

Bỏ qua những bộ váy dạ hội gợi cảm, Emma Stone chọn cho mình phong cách lịch lãm với áo vest, quần âu. Bạn diễn xinh đẹp của chàng người nhện hào hoa đã giành cú đúp năm nay khi ẵm gọn cả giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất và Nữ diễn viên phim hài được yêu thích nhất.

Miley Cyrus

Kristen Bell

Jennifer Morrison

Minh Anh (Theo HL)
Tag: People's Choice Awards 2012 , Katy Perry , Harry Potter 7 part 2 , Taylor Swift , Demi Lovato , Nina Dobrev , The vampire diaries