Sao nam Việt 'muối mặt' vì sự cố cháy áo, rách quần trên sân khấu
Thứ năm, 20/11/2014 09:01

Sao nam Vibiz không ít lần "muối mặt" trên sân khấu khi gặp những sự cố bất ngờ như rách trang phục, đôi lúc còn lộ cả chỗ nhạy cảm.

Sao nam Việt 'muối mặt' vì sự cố cháy áo, rách quần trên sân khấu

Sao nam Việt 'muối mặt' vì sự cố cháy áo, rách quần trên sân khấu

Chuyện các sao nam Vbiz dính sự cố trang phục biểu diễn không phải là hiếm, tuy nhiên cứ rách đũng quần thì tới 90% là sao nam. Lý do có lẽ là bởi vũ đạo của các nghệ sỹ nam thường mạnh và dữ dội hơn của các nghệ sỹ nữ. Cộng thêm trang phục quá bó sát cơ thể khiến họ gặp không ít những tình huống "dở khóc, dở cười" trên sân khấu...

sao-nam-rach-quan-tren-san-khau-4

Tháng 11/2011, nam ca sĩ Bạch Công Khanh có một kỷ niệm hát nhép khó quên trong một chương trình truyền hình trực tiếp. Khi đang say sưa hát ca khúc Giấc mơ tình yêu, chiếc áo đính hoa điệu đà của Á quân cuộc thi Tiếng ca học đường 2009 bỗng bị bén lửa của màn pháo sáng và bốc cháy. Còn khán giả thì không khỏi bất ngờ bởi nam ca sĩ vẫn một tay giữ micro, một tay cởi phăng chiếc áo đang cháy trong khi nhạc và giọng hát vẫn cất lên đều đều. Dù lộ hát nhép một cách lộ liễu nhưng Bạch Công Khanh vẫn giữ được bình tĩnh hát và nhún nhảy như chưa hề có chuyện gì xảy ra cho đến hết tiết mục.

sao-nam-rach-quan-tren-san-khau-7

Xuất hiện trong chương trình Và em đã yêu của Hồ Ngọc Hà, Đan Trường bất ngờ gặp một  tai nạn hy hữu. Khi nam ca sĩ Tình khúc vàng đang biểu diễn, bất thình lình bục sân khấu nơi anh đứng bỗng đổ sụp xuống ngoài ý muốn, khiến anh lọt thỏm dưới khán đài. Sự cố này khiến Đan Trường vừa hốt hoảng, vừa xấu hổ với chiếc quần bị rách một đoạn khá dài đằng sau.

sao-nam-rach-quan-tren-san-khau-0

Trong đêm liveshow thứ 8 của Thử thách cùng bước nhảy diễn ra đêm 1/12/2012. Ngay khi ra sân khấu giao lưu với thí sinh sau màn biểu diễn anh đã sẩy chân té ngã từ bục giám khảo xuống sân khấu. Chiếc quần ôm sát cơ thể đã rách đút chỗ "hiểm" khiến chàng MC đa tài đỏ mặt sượng sùng rồi nhanh chóng vào cánh gà thay quần khác.

sao-nam-rach-quan-tren-san-khau-1

Khoảng tháng 5/2012, Khánh Phương là khách mời biểu diễn tại một hội chợ Việt Nam. Trong quá trình biểu diễn, những động tác nhảy mạnh đã khiến chiếc quần ôm sát của anh bị rách khá to ở phần đùi trên, để lộ cả chiếc quần trong.

sao-nam-rach-quan-tren-san-khau-5

Trong đêm đêm nhạc H2T Concert diễn ra tối 21/5/2011, thành viên Sơn Ngọc Minh của nhóm V.Music cũng bất ngờ gặp sự cố về trang phục. Do biểu diễn quá sung, chiếc quần của anh đã bị rách đúng chỗ nhạy cảm. Dù biết nhưng Ngọc Minh vẫn tỏ ra khá bình tĩnh, hoàn thành tốt phần biểu diễn của mình.

sao-nam-rach-quan-tren-san-khau-2

Trong liveshow Hòa nhịp bạn trẻ năm 2010, Wanbi Tuấn Anh đã mang đến cho khán giả những ca khúc cũng như màn trình diễn khá ấn tượng. Tuy nhiên, để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng khán giả có lẽ lại là chính là sự cố “muối mặt” khi chàng ca sĩ này bị rách đũng quần do biểu diễn quá sung.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: sao nam viet gap su co trang phuc , rach quan tren san khau , su co tren san khau , sao nam viet , tin , bao