Sao Hàn thẹn thùng vì "tai nạn váy áo"
Thứ tư, 04/01/2012 15:38

Rách trang phục được xem là "tai nạn" kinh hoàng nhất với các nghệ sĩ khi đứng trước hàng ngàn con mắt săm soi của công chúng. Họ luôn khổ sở khi đối phó với rừng ống kính và còn bị mang tiếng là ẩu đoảng, vô ý...

Dù vô tình hay cố ý thì đều là những màn để đời của cả Sao lẫn người hâm mộ.

Hwang Jung Eum

Chuyện hài hước này xảy ra ngay trong cánh gà của lễ trao giải thưởng 2011 MBC Drama Awards vừa được tổ chức ngày 31/12/2011. Hwang Jung Eum được xướng tên lên nhận giải thưởng điện ảnh. Khi vừa bước vào cánh gà để đi vòng lối sau về khu vực khán giả, người đẹp đã không may bị nữ đồng nghiệp giẫm chân lên váy.

Cú giẫm "tai hại" đến mức chiếc váy trắng muốt xinh đẹp của Hwang Jung Eum bị rách một mảng vải rất lớn. Tà váy "đáng thương" rách lìa khỏi chân váy và nằm trơ trọi trên sàn nhà trước con mắt hoảng hốt của cả hai nhân vật chính lẫn những người chứng kiến.

Min Woo của nhóm nhạc nam Boyfriend

I’ll Be There đã “đánh cắp” trái tim các thiếu nữ tới thưởng thức chương trình bằng giọng ca ngọt ngào của các anh chàng điển trai kèm theo vũ đạo đẹp, sôi động. Tuy nhiên, màn biểu diễn này đã vướng phải một sự cố gây chú ý là khi các thành viên biểu diễn động tác quỳ gối và di chuyển chân, không may khi đó, Min Woo bị rách quần đúng phần… nhạy cảm.

Nhóm Boyfriend

Khán giả bên dưới không khó nhận ra sự cố này bởi Min Woo đứng ngay hàng đầu tiên. Ngay sau màn biểu diễn kết thúc, video ghi lại hình ảnh này đã được đăng tải lên mạng. Một số cư dân mạng cho biết: “Chắc hẳn Min Woo rất nhập tâm vào vũ đạo”, “Thật hài hước và cũng rất dễ thương”.

Bi Rain

Trong khi đang thể hiện điệu nhảy sexy của bài Hip Song trên chương trình Strong Heart, thì đột nhiên chiếc quần bị rách toạc. Phản ứng ngay sau đó của Bi cùng một vài khách mời cố gắng tìm kiếm và xem chỗ rách càng làm cho cả khán đài bật cười.

Cha Seung Won

Sự xuất hiện của Cha Seung Won tại lễ khai trương của nhãn hiệu giày cao cấp Repetto Atelier của Tây Ban Nha tổ chức ở Chamchung dong, Seoul gây chú ý với cánh ký giả bởi anh là ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hàn Quốc. Tài tử nổi tiếng với vẻ nam tính, có phần “đểu giả” ăn diện khá bảnh bao với trang phục với tông màu đen từ quần áo cho tới đôi giày.

Tuy nhiên không may, chiếc giày của Cha Seung Won đã bị bong đế, gần như tuột hẳn ra ngoài. Nam diễn viên lúc sau mới phát hiện ra sự cố. Cư dân mạng lấy làm thích thú, không hiểu tại sao Cha Seung Won lại có thể đi giày rách tới dự khai trương của một hãng giày nổi tiếng.

Gần đây, Cha Seung Won được yêu thích qua bộ phim hài tình cảm The Greatest Love. Trong phim, anh thay đổi hình tượng để trở thành một nhân vật hài hước, dễ mến.

Ji Yeon nhóm nhạc T-ara

Ji Yeon vui vẻ tiết lộ: "Đó là trong buổi biểu diễn quảng bá cho ca khúc I go crazy because of you. Bộ trang phục của tôi bó sát người. Tôi đang nhảy thì nhìn thấy người quản lý chỉ trỏ và vẫy vẫy cánh tay về phía mình. Tôi cứ nghĩ rằng anh ấy kêu tôi nhảy nhiệt tình hơn nên đã ra sức nhảy. Nhưng anh ấy không chê trách phần biểu diễn của tôi mà là muốn cảnh báo chiếc quần của tôi đã bị rách một miếng khá to ngay ở chỗ nhạy cảm".

May mắn cho Ji Yeon là khán giả không hề phát hiện ra sự cố đó và cô đã hoàn thành xuất sắc phần biểu diễn cùng nhóm.

Những bộ trang phục bó sát khoe đường cong gợi cảm của các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đôi khi sẽ gây ra những tình huống "phản chủ" như trường hợp của Ji Yeon.

Kang Sora

Tại lễ trao giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh (The 32th Blue Dragon Film Awards) - giải thưởng danh giá nhất Hàn Quốc, một sự cố nhỏ đã xảy ra với nữ diễn viên trẻ Kang Sora. Chị đã diện một chiếc váy dạ hội màu xanh ngọc khá lộng lẫy. Tuy nhiên vì váy quá dài nên Sora đã vô tình giẫm phải váy của mình. Bất ngờ, chiếc váy mỏng manh đã bị rách một chút khiến cho nữ diễn viên trẻ cảm thấy lúng túng và bối rối, nhất là xung quanh cô nàng có hàng trăm ống kính máy ảnh "chĩa" vào.

Rất may là sau đó Sora đã lấy lại được bình tĩnh và tiếp tục sải bước trên thảm đỏ.

Webphunu
Tag: Tai nạn váy áo , Thời trang sao Hàn , Thời trang thảm đỏ , Thời trang