Run rẩy khi vợ già cựa mình đòi 'yêu'
Chủ nhật, 06/07/2014 05:07

Với những người đàn ông lấy vợ hơn tuổi chắc sẽ vô cùng đồng cảm với những dòng tâm sự sau đây của tôi.

Run rẩy khi vợ già cựa mình đòi 'yêu'

Run rẩy khi vợ già cựa mình đòi 'yêu'

Tôi và vợ đã trải qua 10 năm cuộc sống hôn nhân và có 2 đứa con trai thông minh, ngoan ngoãn. Ngọc (vợ tôi) hơn tôi 5 tuổi. Có lẽ ai cũng thắc mắc và đặt câu hỏi vì sao một thằng trai trẻ như tôi lại đi lái máy bay bà già.

Chuyện tình cảm của tôi và Ngọc khá phức tạp và tôi đến với cô ấy một phần do duyên số trời định. Tôi gặp Ngọc đúng thời điểm vừa chia tay mối tình đầu với cô bé học cấp ba thua tôi gần chục tuổi. Ngày đó, tôi là kỹ sư kiêm tổ trưởng một phân xưởng của công ty chuyên về lắp ráp linh kiện điện tử liên doanh với nước ngoài. Ngọc vào sau tôi khá lâu nhưng cô ấy đã có kinh nghiệm quản lý từ công ty cũ và được sếp tin cậy cân nhắc lên chức trưởng phòng. Tôi làm dưới quyền Ngọc và tuần nào cũng phải lên báo cáo tình hình phân xưởng với cô ấy.

Ấn tượng ban đầu của tôi về Ngọc rất mờ nhạt. Cô ấy vừa béo, da ngăm đen, mái tóc lưa thưa và gu ăn mặc khá quê mùa. Tôi gọi Ngọc là chị và xưng em với cô ấy. Sau nhiều lần tiếp xúc, tôi thấy Ngọc tuy hình thức khiêm tốn nhưng khá hiền lành, tốt tính. Dần dà mối quan hệ của chúng tôi thêm thân thiết. Ngọc liên tiếp "bật đèn xanh" cho tôi và thể hiện rằng rất yêu tôi.

vo-gia-doi-yeu-1

Ảnh minh họa

Ban đầu tôi không nghĩ mình sẽ yêu Ngọc nhưng không hiểu vì sao tôi lại đồng ý khi cô ấy nói lời yêu tôi. Tôi gật đầu và chẳng nghĩ gì nhiều. Chắc có lẽ vì tôi cảm thấy được chiều chuộng khi ở bên Ngọc. Ngọc như người chị lo cho tôi chu toàn mọi thứ. Bố mẹ tôi và bạn bè cũng bàn ra tán vào và không thật sự ủng hộ mối quan hệ giữa chúng tôi vì cho rằng tuổi tác của chúng tôi quá chênh lệch. Có lẽ vì cái sự phản đối đó càng khiến tôi lao vào Ngọc một cách mất lý trí.

Yêu nhau tròn năm thì chúng tôi quyết định làm đám cưới. Làm chồng một người vợ và cũng là sếp của mình tôi nhận được nhiều sự ưu ái và dễ thở hơn rất nhiều trong công việc. Ngọc không chỉ giỏi dang việc quản lý nhân viên mà trong việc nhà việc cửa tôi chẳng phải động não hay động tay động chân gì. Ngọc lo toan mọi thứ và 3 năm sinh liền cho họ nhà tôi hai đứa cháu trai bụ bẫm.

Vốn dĩ đã không xinh đẹp và sau khi sinh con xong cô ấy ngày càng phì nhiêu. Có lẽ vì công việc công ty rồi việc nhà cửa bận rộn nên cô ấy chẳng có thời gian nhìn lại bản thân mình. Tôi bắt đầu chán vợ và chẳng muốn về nhà, chẳng muốn ngủ cùng Ngọc mỗi tối. Tôi bắt đầu mơ đến những chân dài vô tình gặp ở quán cà phê và thấy hối hận vì đã cưới vợ hơn tuổi. Nhìn vợ già xuống cấp thảm hại khiến tôi càng thèm muốn được sở hữu cô vợ trẻ trung, xinh tươi, mơn mởn sức xuân. Tôi lại thấy thèm khát vô cùng.

Dù trốn ra sopha ngủ nhưng Ngọc vẫn lần mò ra để đòi ân ái. Những lúc đó tôi đành cố chiều dù trong lòng thấy chẳng có chút cảm giác gì. Tôi làm như thế vì cô ấy là mẹ của các con tôi và đa số những thời điểm chúng tôi làm chuyện đó khi tôi vừa xin cô ấy một khoản tiền lớn để lo việc riêng. Bởi vậy mà tôi không thể từ chối Ngọc. Bạn bè tôi bảo tôi sướng vì khi nào cũng sẵn tiền trong túi. Tôi phải chiều vợ chủ yếu vì điều lệ thuộc đó.

Những lúc nằm bên vợ nếu thấy cô ấy trở mình, choàng tay ôm là khiến tôi run rẩy, sợ hãi. Tôi quá chán và dường như không có một chút cảm xúc gì với vợ nhưng cũng không biết có cách gì giải thoát cho mình. Tôi chợt nghĩ mình nên ngoại tình hay chơi gái kiểu "bóc bánh trả tiền" để thỏa mãn chăng? Là đàn ông đừng ai dại lấy vợ xấu, vợ già, vợ béo như tôi, khổ lắm!

Megafun.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: vo gia doi yeu , vo hoi xuan , chan nan vi vi gia doi yeu , khong muon yeu vo gia , vo gia , chan vo , hoi xuan , tin , bao