Ronaldo vượt qua bài kiểm tra cuối cùng, chính thức ký hợp đồng 'khủng' với Man United
Thứ hai, 30/08/2021 17:48

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức đặc bút ký vào bản đồng 2 năm (kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm) để trở lại sân Old Trafford.

Thông tin từ báo chí Anh cho biết, Ronaldo đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và hoàn thành việc ký kết hợp đồng với Man United vào hôm nay (30/8). CR7 bay từ Turin (Italia) đến Lisbon (Bồ Đào Nha) để hoàn tất những bước cuối cùng của thương vụ đình đám bậc nhất mùa hè này.

Bản hợp đồng có thời hạn 2+1 năm giúp Man United và Ronaldo sẽ gắn bó với nhau đến tháng 6/2024. Theo Sky Sports, số tiền mà Man United phải trả cho Juventus để mua lại 1 năm hợp đồng của Ronaldo là 20 triệu bảng.

Nhiều nguồn tin cho biết Ronaldo sẽ nhận mức lương 480.000 bảng/tuần tại (cao nhất tại Man United), cùng với đó là nhiều điều khoản phụ khác liên quan đến thu nhập, tùy thuộc vào thành tích thi đấu của siêu sao này.

Ronaldo vượt qua bài kiểm tra cuối cùng, chính thức ký hợp đồng khủng với Man United - Ảnh 1.

Ronaldo trở lại Man United ở tuổi 36.

Do lịch thi đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha đã cận kề nên Ronaldo chưa thể bay sang Manchester để làm lễ ra mắt.

Đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Ireland (ngày 2/9) và Azerbaijan (7/9) ở vòng loại World Cup 2022 và xen giữa đó là trận giao hữu gặp Qatar (4/9). Điều này có nghĩa là Ronaldo có thể bay tới Anh vào ngày 8/9.

Phía Man United đang hoàn tất mọi vấn đề liên quan đến thị thực, quy tắc phòng dịch… để Ronaldo có thể ra mắt ở trận đấu gặp Newcastle trên sân Old Trafford vào ngày 11/9.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ronaldo-vuot-qua-bai-kiem-tra-cuoi-cung-chinh-thuc-ky-hop-dong-kh.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ronaldo-vuot-qua-bai-kiem-tra-cuoi-cung-chinh-thuc-ky-hop-dong-khung-voi-man-united-162213008171420793.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Ronaldo , Man United