Ronaldo viết tâm thư xin lỗi sau khi nhận án phạt của MU
Thứ sáu, 21/10/2022 10:10

Ronaldo thừa nhận: “Đôi khi chỉ vì một phút bốc đồng có thể lấy đi những gì tốt đẹp nhất của chúng ta”.

Ngay sau khi phải nhận án phạt nội bộ từ Man United, theo đó Ronaldo sẽ bị loại khỏi đội hình dự trận gặp Chelsea và phải tập 1 mình trong 3 ngày tới, siêu sao Ronaldo ngay lập tức cho đăng tải tâm thư để nhận lỗi. 

Siêu sao 37 tuổi viết: “Giống như những gì đã và đang làm trong suốt sự nghiệp, tôi luôn cố gắng sống và thi đấu một cách chuyên nghiệp nhất có thể đối với các đồng nghiệp, đối thủ và huấn luyện viên của mình. Điều này chắc chắn sẽ không bao giờ thay đổi. Tôi vẫn sẽ là chính tôi như trước giờ vẫn vậy. Vẫn luôn là con người ấy, vẫn là sự chuyên nghiệp mà tôi đã thể hiện trong suốt hai thập kỷ chơi bóng chuyên nghiệp. Sự tôn trọng luôn là yếu tố cực kỳ quan trọng trong quá trình đưa ra mỗi quyết định của tôi”, siêu sao người Bồ Đào Nha trải lòng trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

“Tôi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ khi còn rất trẻ, vì thế những bậc đàn anh lớn tuổi, dày dạn kinh nghiệm luôn là tấm gương rất quan trọng đối với tôi. Cũng chính bởi vậy mà sau này tôi luôn cố gắng để bản thân trở thành tấm gương sáng cho các cầu thủ trẻ noi theo ở ĐTQG và tất cả các câu lạc bộ mà tôi đã và đang khoác áo. Thật không may, điều đó không phải lúc nào cũng được đảm bảo và đôi khi chỉ vì một phút bốc đồng có thể lấy đi những gì tốt đẹp nhất của chúng ta”.

Hóa đơn 384 triệu có thể tống khứ Ronaldo khỏi Man Utd

Ronaldo rời sân khi trận đấu chưa kết thúc

“Hiện tại tôi cảm thấy đơn giản rằng mình cần phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ ở Carrington, hỗ trợ các đồng đội và sẵn sàng cho mọi tình huống, trong bất kỳ trận đấu nào. Không có khái niệm đầu hàng trước áp lực. Không bao giờ. Đây là Manchester United, và chúng ta phải đoàn kết. Không bao lâu nữa chúng ta sẽ lại được bên nhau”.

Cristiano Ronaldo đang hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ truyền thông cũng như người hâm mộ sau hành động bỏ về sớm khi trận đấu với Tottenham còn chưa kết thúc. Anh không được đăng ký cho trận gặp Chelsea vào cuối tuần này và phải tập luyện một mình. Theo nhiều nguồn tin, đây là một hình phạt mà HLV Erik ten Hag đưa ra và ông thầy người Hà Lan đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ ban lãnh đạo “Quỷ đỏ”.

Toquoc.vn

Nguồn: https://toquoc.vn/ronaldo-viet-tam-thu-xin-loi-sau-khi-nhan-an-phat-cua-mu-20221021082704089.htm.. Nguồn: https://toquoc.vn/ronaldo-viet-tam-thu-xin-loi-sau-khi-nhan-an-phat-cua-mu-20221021082704089.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Ronaldo , Man united