Ronaldo 'trình làng' danh hiệu cá nhân mới nhất
Thứ hai, 21/12/2020 11:08

Cristiano Ronaldo đã chính thức được trao danh hiệu "Bàn chân Vàng 2020", sau khi được công bố giành giải thưởng này hồi đầu tháng 12.

"Tôi rất vinh dự khi giành giải thưởng Bàn chân Vàng 2020, và cùng nhiều huyền thoại lưu dấu ấn của mình trên Đại lộ Những nhà vô địch. Tôi chân thành cảm ơn người hâm mộ trên toàn thế giới đã ủng hộ và bình chọn cho tôi" - CR7 chia sẻ trên trang cá nhân.

Ronaldo nhận giải thưởng 'Bàn chân vàng 2020'

Đề cử giải thưởng Bàn chân Vàng 2020 có 10 cầu thủ Robert Lewandowski, Giorgio Chiellini, Sergio Aguero, Neymar, Mohamed Salah, Gerard Pique, Arturo Vidal, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Sergio Ramos.

Và theo công bố hôm 1/12 từ ban tổ chức, Ronaldo đã được vinh danh ở lần thứ 18 giải thưởng được tổ chức. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ vừa mới nhận được danh hiệu này.

Bàn chân vàng (Golden Foot) là một giải thưởng bóng đá quốc tế được trao cho những cầu thủ chuyên nghiệp để ghi nhận về những đóng góp cho bóng đá và vinh danh những thành tích cá nhân, tập thể trong suốt sự nghiệp của họ.

Đáng chú ý, giải thưởng chỉ được trao cho những cầu thủ ít nhất 28 tuổi còn đang thi đấu và mỗi người chỉ được nhận giải duy nhất một lần.

Ronaldo gianh Ban chan vang anh 1

Mới nhất, với cú đúp vào lưới Parma, Ronaldo đã 758 pha lập công trong các trận chính thức, vượt một bàn so với kỷ lục cũ của Vua bóng đá Pele.

Trong đó có 654 bàn được Ronaldo ghi ở cấp CLB, gồm 5 bàn với Sporting Lisbon, 118 bàn với Man Utd, 450 bàn với Real Madrid, 81 bàn cùng Juventus. 104 bàn còn lại được anh ghi ở cấp độ đội tuyển, với 102 bàn cho ĐTQG và hai bàn với đội Olympic Bồ Đào Nha.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/ronaldo-trinh-lang-danh-hieu-ca-nhan-moi-nhat-tintuc725518.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/ronaldo-trinh-lang-danh-hieu-ca-nhan-moi-nhat-tintuc725518

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Bàn chân Vàng 2020 , Ronaldo , CR7