Ronaldo 'nổ súng' níu kéo hi vọng cho Juventus; Chelsea mất chức vô địch vào tay Leicester
Chủ nhật, 16/05/2021 07:25

Ronaldo vẫn đang tiếp tục duy trì phong độ cao bất chấp việc Juventus gặp nhiều khó khăn.

Juventus đánh bại Inter Milan trong cuộc rượt đuổi tỉ số nghẹt thở

Juventus đón tiếp Inter Milan với áp lực phải chiến thắng để tiếp tục tranh đua vị trí trong top 4. Tình hình nội bộ đội bóng thành Turin không hề yên ả khi có nhiều tin đồn về việc ngôi sao số một Ronaldo tính đường tháo chạy.

Nhưng Ronaldo đã dập tắt những lời đàm tiếu bằng nỗ lực không biết mệt mỏi trên sân. Chính anh là người mở tỉ số cho Juventus bằng bàn thắng trên chấm 11m ở phút 24.

Ronaldo nổ súng níu kéo hi vọng cho Juventus; Chelsea mất chức vô địch vào tay Leicester - Ảnh 1.

Ronaldo ghi bàn cho Juventus

Cũng từ một quả penalty, Lukaku san bằng tỉ số 1-1. Tuy nhiên, ngay trước khi kết thúc hiệp một, Cuadrado đã lập công để đưa Juventus vươn lên dẫn trước.

Mọi thứ xấu đi trong hiệp hai với Bà đầm già thành Turin. Bentancur rời sân sớm vì nhận thẻ đỏ. HLV Pirlo rút Ronaldo ra nghỉ và đưa Morata vào thay. Sau đó tới lượt Chiellini đốt lưới nhà đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Nếu chỉ giành được 1 điểm, Juventus có thể sẽ để mất vé dự Champions League. Và thần may mắn cuối cùng đã không bỏ rơi họ. Phút 88, Bà đầm già thành Turin được hưởng quả penalty và Cuadrado dứt điểm chính xác ấn định chiến thắng 3-2.

Ronaldo nổ súng níu kéo hi vọng cho Juventus; Chelsea mất chức vô địch vào tay Leicester - Ảnh 2.

Cuadrado ấn định chiến thắng 3-2 đầy nhọc nhằn cho Juventus trước Inter Milan

Juventus tạm thời vươn lên vị trí thứ tư trên BXH Serie A, hơn đội đứng sau Napoli 2 điểm. Chiến thắng hào hùng của đội bóng áo sọc đen-trắng sẽ gây áp lực không nhỏ cho các đối thủ như AC Milan hay Napoli.

Về phần cá nhân Ronaldo, anh đã có pha lập công thứ 29 tại Serie A mùa giải này. Sau 2 mùa giải bỏ lỡ, cuối cùng CR7 cũng đang đứng trước cơ hội giành ngôi Vua phá lưới của hạng đấu cao nhất Italia.

Kết quả: Juventus 3-2 Inter Milan

Bàn thắng:

Juventus: Ronaldo 24’; Cuadrado 45+3’, 88’

Inter Milan: Lukaku 35’, Chiellini 83’ (phản lưới)

Đội hình ra sân:

Juventus: Szczęsny, Sandro, Chiellini, De Ligt, Danilo, Bentancur, Rabiot, Chiesa, Cuadrado, Kulusevski, Ronaldo

Inter Milan: Handanovič, Skriniar, De Vrij, Bastoni, Hakimi, Barella, Brozovic, Eriksen, Darmian, Lautaro, Lukaku

Chelsea gục ngã tại chung kết FA Cup

Suốt cả mùa giải 2020/21, CĐV Chelsea là những người luôn phải sống trong trạng thái thấp thỏm lo âu. The Blues trải qua nhiều thăng trầm, đến mức phải sa thải huyền thoại Lampard và đưa HLV Tuchel về thay thế.

Cho đến cách đây 1 tuần, mọi thứ vẫn như mơ đối với Chelsea. Họ vững vàng trong top 4 Premier League và lọt vào chung kết cả FA Cup lẫn Champions League. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang.

Hồi giữa tuần, Chelsea để thua 0-1 trước Arsenal ngay trên sân nhà và có nguy cơ bật bãi khỏi top 4. Và sự thất vọng tăng gấp bội khi The Blues để mất luôn chiếc cúp FA vào tay đối thủ Leicester.

Chelsea khởi đầu trận chung kết một cách khá chủ động và tạo được nhiều tình huống lên bóng chất lượng. Tuy nhiên, các chân sút The Blues tỏ ra vội vàng và kém duyên trước khung thành Leicester. Kể cả khi Bầy cáo chịu tổn thất lớn với việc trung vệ Evans phải rời sân, Timo Werner và các đồng đội vẫn không thể tìm được đường vào mành lưới.

Ronaldo nổ súng níu kéo hi vọng cho Juventus; Chelsea mất chức vô địch vào tay Leicester - Ảnh 3.

Timo Werner vô duyên trước khung thành Leicester

Và rồi Chelsea trả giá trong hiệp hai. Một thoáng sơ hở của các tiền vệ The Blues tạo điều kiện cho Tielemans tung cú đá "thần sầu" làm tung mành lưới thủ môn Kepa.

Ronaldo nổ súng níu kéo hi vọng cho Juventus; Chelsea mất chức vô địch vào tay Leicester - Ảnh 4.

Thủ môn Kepa bay người hết cỡ cũng không thể cản phá cú đá của Tielemans

Ronaldo nổ súng níu kéo hi vọng cho Juventus; Chelsea mất chức vô địch vào tay Leicester - Ảnh 5.

Niềm vui của các cầu thủ Leicester

Đó là pha dứt điểm trúng đích duy nhất mà Leicester có được trong cả trận đấu. Nhưng chừng đó cũng là quá đủ để Bầy cào giành chiến thắng.

HLV Tuchel dùng gần như toàn bộ các sự thay đổi người để tăng cường cho hàng công. Tiếc rằng các cơ hội cứ đến rồi lại đi. Chelsea thậm chí còn đưa được bóng vào lưới Leicester ở phút bù giờ song lại bị VAR từ chối vì lỗi việt vị.

90 phút khép lại với tỉ số 1-0, Leicester ăn mừng chức vô địch trước vẻ mặt ngỡ ngàng của các cầu thủ cũng như CĐV Chelsea. The Blues đến với sân Wembley với sự tự tin vào một chiến thắng nhưng rồi phải ra về trắng tay.

Ronaldo nổ súng níu kéo hi vọng cho Juventus; Chelsea mất chức vô địch vào tay Leicester - Ảnh 6.

Leicester ăn mừng danh hiệu vô địch

Chelsea cần nhanh chóng xốc lại tinh thần để tiếp tục cuộc top 4 Premier League và xa hơn nữa là trận chung kết Champions League. Nếu tiếp tục thể hiện như trước Arsenal và Leicester, nguy cơ kết thúc mùa giải mà không đạt được bất cứ mục tiêu nào là không hề nhỏ đối với đội chủ sân Stamford Bridge.

Ronaldo nổ súng níu kéo hi vọng cho Juventus; Chelsea mất chức vô địch vào tay Leicester - Ảnh 7.

HLV Tuchel cần phải lèo lái Chelsea vượt qua thời điểm khó khăn

Kết quả: Chelsea 0-1 Leicester

Bàn thắng:

Leicester: Tielemans 63'

Đội hình ra sân:

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Thiago Silva, Rudiger, James, Jorginho, Kante, Alonso, Ziyech, Mount, Werner

Leicester: Schmeichel, Evans, Fofana, Soyuncu, Thomas, Ndidi, Tielemans, Castagne, Ayoze Perez, Vardy, Iheanacho

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ronaldo-no-sung-niu-keo-hi-vong-cho-juventus-chelsea-mat-chuc-.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ronaldo-no-sung-niu-keo-hi-vong-cho-juventus-chelsea-mat-chuc-vo-dich-vao-tay-leicester-162211605014524781.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Ronaldo , Juventus , Chelsea , Leicester