Ronaldo: Được đối xử như Messi hoặc ra đi
Thứ sáu, 21/12/2012 10:10

Báo Marca khẳng định, Cristiano Ronaldo vẫn đang nuôi ý định rời khỏi Real Madrid vào mùa Hè, trừ phi anh được đối xử tương đương như Lionel Messi tại Barca.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo

Trong tuần này, Messi đã ký gia hạn hợp đồng giữ chân anh ở lại sân Nou Camp đến năm 2018, tức là ngoài 31 tuổi.

Thỏa thuận mới cũng tăng mức thu nhập hàng năm sau thuế của ngôi sao người Argentina lên 12,5 triệu bảng và chưa tính các khoản thưởng khác.

Theo báo Marca, Ronaldo vẫn vảm thấy tức giận và khó chịu với CLB của mình vì cho rằng anh xứng đáng được đối xử như một ngôi sao đặc biệt giống với Messi.

Trong khi Messi đã gia hạn hợp đồng với Barca tới 6 lần kể từ khi khởi nghiệp thì Ronaldo vẫn chưa nhận được bất kỳ đề nghị gia hạn nào kể từ khi anh chuyển đến đây với mức phí kỷ lục 80 triệu bảng từ M.U vào năm 2009.

Trước đó, cầu thủ chạy cánh người Bồ thường xuyên được đề nghị và ký kết nhiều thỏa thuận cải thiện hợp đồng dưới sự quản lý của HLV Alex Ferguson.

Mặc dù Ronaldo đã ghi đến 170 bàn thắng trong 169 trận cho Real, anh vẫn hoàn toàn lép vế khi đặt lên bàn cân với Messi trong năm nay.

Tiền đạo 25 tuổi của Barca đã vượt qua kỷ lục của Gerd Mueller là 85 bàn thắng trong một năm dương lịch.

Cả Ronaldo và Messi đều là ứng viên ganh đua danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2012 cùng với một người nữa đến từ Barca là Andres Iniesta.

BongdaPlus
Tag: Ronaldo , CR7 , Real , Ronaldo muốn được như Messi , Bóng đá Tây Ban Nha