Ronaldo 'chia lộc' sau khi đoạt Quả Bóng Vàng
Thứ năm, 16/01/2014 16:14

Siêu sao 28 tuổi từng hứa tặng xe hơi cho một nhóm nhân viên Real nếu đoạt giải thưởng cá nhân uy tín nhất năm.

Ê-kíp săn sóc viên - vật lý trị liệu được Ronaldo đánh giá rất cao. Ảnh: Marca.

Ê-kíp săn sóc viên - vật lý trị liệu được Ronaldo đánh giá rất cao. Ảnh: Marca.

Khi Pele bóc chiếc phong bì ghi tên người chiến thắng rồi xướng tên Cristiano Ronaldo trong đêm Gala ở Zurich hôm 11/1, sân tập Valdebebas của Real ở ngoại ô Madrid như muốn nổ tung trong sự phấn khích của các thành viên CLB.

Ngoài niềm hân hoan vì người nhà đoạt Quả Bóng Vàng, theo tờ Marca, năm thành viên của Real còn có lý do đặc biệt khác để phấn khích. Đó là nhóm săn sóc viên - nhân viên vật lý trị liệu cho đội một Real, đứng đầu là chuyên gia Pedro Chueca cùng các cộng sự Dani Pirri, Javier Santamaría và Juan Muro.

Theo Marca, Ronaldo luôn nói rằng kết quả làm việc của ê-kíp săn sóc viên - vật lý trị liệu Real đóng vai trò rất quan trọng tới phong độ của anh. Tiền đạo người Bồ Đào Nha vì thế từng hứa sẽ bỏ tiền túi mua một chiếc xe hơi tặng ê-kíp này, nếu anh đoạt Quả Bóng Vàng hoặc cùng Real hoàn thành giấc mơ Decima - lần thứ 10 vô địch Cup C1/Champions League.

Ronaldo nổi tiếng hay giữ lời hứa. Anh từng nhiều lần tặng quà cho những người mà anh cho là có đóng góp công sức giúp anh đạt vị thế siêu sao như hiện tại. Những món quà đó có thể là smart-phone đời mới, đồng hồ đeo tay đắt tiền hoặc iPad.

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Cris Ronaldo , Ronaldo giành QBV , CR7 , Real , Ronaldo hào phóng , Bóng đá quốc tế