Ronaldo bị 'cướp trên tay', Man United thua đớn đau ngay trên Old Trafford
Thứ bảy, 25/09/2021 21:52

Sau "tuần trăng mật", đã đến lúc Cristiano Ronaldo nếm mùi vị thất bại quen thuộc của Man United dưới tay Solskjaer.

Phút 67, một pha phản công cực đẹp của Man United. Bóng đến chân Greenwood, phía trên là Ronaldo đã sẵn sàng. Song không có một đường chuyền này hướng đến chân CR7, thay vào đó là pha kết thúc đầu bế tắc của cầu thủ đàn em. Tỷ số vẫn là 0-0.

Đấy là pha bóng đặc trưng của trận đấu này, của Man United trên sân Old Trafford. Ba phút sau, bóng lại đến chân Greenwood. Lại một pha kết thúc của chân sút trẻ, và bóng lại bật ra. Trên khán đài, cổ động viên Man United ngán ngẩm. Trước Aston Villa, Man United chơi cực kỳ bế tắc, và Ronaldo có 4 pha kết thúc, trong đấy không có pha kết thúc nào đưa bóng được trúng đích, dù anh chơi cao nhất trên hàng công của Quỷ đỏ.

Whoscored chấm Ronaldo điểm số thấp kỷ lục - 6,3, chỉ trên mỗi Lindelof. Cũng đúng khi CR7 thi đấu quá nhạt nhòa trong ngày Man United "tra tấn" khán giả nhà bằng những pha phản công cực nhạt.

Ronaldo bị cướp trên tay, Man United thua đớn đau ngay trên Old Trafford - Ảnh 1.

Phút 81, Konsa nhận bóng cực kỳ thuận lợi trong vòng cấm của Man United. Chỉ cần tung ra một cú sút ngon lành, là hậu vệ phải của Aston Villa sẽ khiến Old Trafford phải chìm trong tang tóc khi trận đấu đã đi vào những phút cuối, đồng thời những pha tấn công của Man United chưa thể làm khó được thủ thành Martinez. Nhưng rất tiếc là Konsa ngã vật ra vì chuột rút. Thay vì những pha bóng xuất thần của Ronaldo, đây mới là pha bóng đá chú ý nhất của trận đấu.

Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc nhạt nhẽo với tỷ số 0-0. Nhưng không, Aston Villa từ chối điều đó. Phút 88, từ pha treo bóng từ cánh trái vào, Hause bay người đánh đầu lái bóng cực kỳ hiểm hóc tung lưới Man United. Pha "ăn đòn" xứng đáng của Quỷ đỏ sau màn trình diễn nhạt nhòa của họ.

Phút bù giờ đầu tiên, Man United có cơ hội "gỡ gạc" khi chính Hause để bóng chạm tay trong vòng cấm. Ngạc nhiên thay, không phải là Ronaldo mà là Bruno bước lên thực hiện quả phạt đền, và đáng đời cho Quỷ đỏ khi khi chân sút này "bắn chim" ngay trên chấm 11m. Không thể hiểu nổi, nhưng Man United đã thua, như thường lệ dưới quyền HLV Solskjaer.

Khổ thân Ronaldo!

Tỷ số: Man United 0-1 Aston Villa

Đội hình thi đấu

Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Shaw; McTominay, Fred; Greenwood, Fernandes, Pogba; Ronaldo.

Aston Villa: Martínez; Konsa, Mings, Hause; Cash, McGinn, Douglas Luiz, Ramsey, Targett; Ings, Watkins.

Ghi bàn

Hause (88')

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ronaldo-bi-cuop-tren-tay-man-united-thua-don-dau-ngay-tren-old-tr.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ronaldo-bi-cuop-tren-tay-man-united-thua-don-dau-ngay-tren-old-trafford-162212509202948023.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Ronaldo , Man United