Roger Federer: 17 Grand Slam và hơn thế nữa
Thứ tư, 24/12/2014 04:59

Huyền thoại Roger Federer vừa tiết lộ những kế hoạch cho mùa giải 2015.

Roger Federer: 17 Grand Slam và hơn thế nữa

Roger Federer: 17 Grand Slam và hơn thế nữa

Theo đó, huyền thoại sống của làng banh nỉ sẽ tập trung chinh phục vào những mục tiêu Grand Slam trong năm tiếp theo. Cho tới nay, tay vợt người Thụy Sĩ đã giành được 17 danh hiệu trên đủ 4 mặt sân.

"Năm tới, tôi sẽ rất tập trung cho lịch thi đấu của mình. Các giải Grand Slam là mục tiêu hàng đầu và tôi sẽ nỗ lực nhiều nhất có thể để duy trì phong độ tốt ở các giải đấu này", tay vợt người Thụy Sĩ cho biết sau khi tham dự trận đấu từ thiện "Match for Africa" ở Zurich (Thụy Sĩ), nơi anh hạ người đồng hương Stanislas Wawrinka 7-6 và 6-4.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn, Federer chia sẻ bản thân sẽ dành dịp Giáng sinh cùng gia đình ở Thụy Sĩ trước khi bay sang Úc để chuẩn bị cho giải Brisbane International diễn ra vào ngày 5/01.

Sau khi dự giải Australian Open, Federer muốn có thời gian để nghỉ ngơi hòng đưa ra quyết định có khoác áo tuyển Thụy Sĩ bảo vệ chức vô địch Davis Cup hay không. Mùa 2015, tuyển Thụy Sĩ sẽ chạm trán Bỉ ở vòng 1.

"Nhiều thứ sẽ phụ thuộc vào việc tôi có cơ hội trở lại vị trí số 1 thế giới sau Australian Open hay không", Roger Federer nói.

Thethaovietnam.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: federer , tommy Haas , Wawrinka , tay vot cua nam , Federer xay nha moi , davis cup , tau toc hanh , Tennis nam , Big 4 , tin , bao