Rò rỉ tin em gái Thanh Thảo lên xe hoa?
Thứ ba, 08/10/2013 15:31

Bức ảnh Thụy Anh, em gái Thanh Thảo mặc áo cô dâu trong đám cưới được chính nữ ca sĩ đăng tải lên Facebook.

Thụy Anh lần đầu mặc áo cưới sau bê bối tình ái với Ngô Kiến Huy.

Thụy Anh lần đầu mặc áo cưới sau bê bối tình ái với Ngô Kiến Huy.

Thanh Thảo bất ngờ đăng tải hình ảnh em gái Thụy Anh làm cô dâu trên trang Facebook cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Sau cú sốc tình cảm với nam ca sĩ Ngô Kiến Huy, Thụy Anh gần như không bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm nên việc cô lên xe hoa nếu là sự thật sẽ là một tin vui bất ngờ với những người yêu mến. 

Thanh Thảo chúc mừng em gái.

Thanh Thảo nửa đùa nửa thật chia sẻ: "Mừng Thụy Anh lên xe hoa nhé".  Rất nhiều khán giả vào chúc mừng hạnh phúc cho Thụy Anh.

 

Em gái Thanh Thảo bất ngờ làm cô dâu

So với Thanh Thảo, Thụy Anh thiệt thòi đủ đường. Cô không sở hữu giọng hát cũng như nhan sắc xinh đẹp như chị, lại lận đận đường tình duyên. Sau khi bị Ngô Kiến Huy chối từ trách nhiệm, Thụy Anh quyết định một mình sinh và nuôi nấng bé Jacky. Cuộc sống của một người mẹ đơn thân có nhiều vất vả, khó khăn, nhưng may mắn, Thanh Thảo luôn ở bên em gái, yêu thương Jacky như con đẻ của mình. Còn bé Jacky càng lớn càng kháu khỉnh, thông minh. Gần 2 năm một mình nuôi con, có lẽ, cũng đã tới lúc, Thụy Anh cần tìm cho mình một tình yêu, một người đàn ông để yêu thương, nương tựa.

Thụy Anh và con trai Jacky

Tuy nhiên, có thể những hình ảnh mà Thanh Thảo chia sẻ chỉ là một cảnh quay trong MV mới mà cô đang thực hiện. Trước đó, Thanh Thảo cũng từng khiến khán giả hâm mộ thót tim khi đăng tải hình ảnh bạn trai mình chụp ảnh cưới với một cô gái khác.  

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Thanh Thảo , Em gái Thanh Thảo , Ngô Kiến Huy , Đám cưới Thụy Anh , Thụy Anh , Jacky