Real muốn biến Ronaldo thành biểu tượng của CLB
Thứ năm, 13/06/2013 21:51

Ronaldo đã chơi cho Madrid được 4 năm nhưng Real muốn anh tiếp tục gắn bó thêm 5 năm và nếu được thì giải nghệ luôn tại Madrid.

Ronaldo

Ronaldo

Florentino Perez đã nói quá rõ ràng: ông muốn CR7 là biểu tượng của CLB. Ông muốn người ta sẽ nhắc đến "kỷ nguyên Ronaldo" trong tương lai.

Trong 4 năm Ronaldo chơi cho Real sau khi sang đây với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới, siêu sao người Bồ Đào Nha hiếm khi làm mọi người thất vọng. Anh không để chiếc áo số 7 của huyền thoại Raul trở thành gánh nặng, cũng như chưa từng cảm thấy sợ hãi sức nặng chính số áo ấy của David Beckham, Eric Cantona... tại M.U.

Ronaldo đã ghi 202 bàn sau 199 trận cho Real, một hiệu suất nói lên tất cả. Mùa này Ronaldo ghi 34 bàn sau 34 trận Liga, 7 bàn sau 7 trận Cúp Nhà vua, 12 bàn sau 12 trận Champions League và 2 bàn sau 2 trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha. Nghĩa là sao? Nghĩa là tính theo hiệu suất, Ronaldo đã vào sân là phải ghi bàn!

Để cho một ngôi sao như thế ra đi, Real và Florentino Perez còn mặt mũi nào mà đứng tại châu Âu. Nuối tiếc lớn nhất của Ronaldo là không đoạt được Quả bóng vàng, nhưng cũng có nhiều người chỉ ra: Quả bóng vàng gần nhất mà Messi đang giữ lẽ ra phải thuộc về CR7.

Không phải là ký với Gareth Bale, thuê Carlo Ancelotti, chính việc ký mới với CR7 mới là nhiệm vụ quan trọng nhất với Real hiện tại. Chừng nào CR7 còn chưa ký vào bản hợp đồng mới, chừng ấy Perez và các quan chức tại Real vẫn chưa thể ngủ ngon. Real mà không giữ được cầu thủ của mình ư? Đâu có tệ đến vậy.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Cristiano Ronaldo , Real , Perez , CR7 , La Liga , Barca , Bóng đá quốc tế