Real Madrid lại thắng nhờ penalty
Thứ bảy, 11/07/2020 07:50

Cú đá phạt đền thành công của Benzema mở màn cho chiến thắng 2-0 của Real trước đội khách Alaves ở vòng 35 La Liga diễn ra rạng sáng 11/7.

Hàng thủ thiếu vắng đội trưởng Ramos khiến Real gặp khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công của Alaves. Phút thứ 3, khung gỗ đã cứu chủ nhà khỏi bàn thua sau cú đánh đầu của Lucas Perez.

"Los Blancos" chơi không hay hơn đối thủ nhưng vẫn có bàn mở tỷ số theo cách quen thuộc kể từ khi mùa giải trở lại. Phút thứ 10, Ferland Mendy mang về quả phạt đền sau một tình huống xâm nhập vùng cấm. Karim Benzema tận dụng để đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Real Madrid lại thắng nhờ penalty

Real được hưởng quả phạt đền thứ 4 từ khi mùa giải trở lại và đều thực hiện thành công

Alaves chơi phòng ngự chủ động và tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn trong phần còn lại của hiệp một. Tuy nhiên các chân sút áo xanh lại thiếu đi sự chính xác ở những khoảnh khắc quyết định.

4 cú sút được đội khách tung ra trong hiệp một và đều là những tình huống nguy hiểm. Trong khi đó, ngoại trừ cú đá phạt đền thành công, Benzema, Vazquez, Asensio đã có 45 phút đầy bế tắc.

Hàng thủ Alaves mắc sai lầm ở ngay đầu hiệp 2. Benzema, Asensio phối hợp ăn ý để đưa bóng vào lưới đội khách. Ban đầu, trọng tài biên căng cờ báo việt vị nhưng sau đó, VAR vào cuộc và xác định đó là bàn thắng hợp lệ của đội chủ nhà. Tỷ số nâng lên 2-0 cho Real ở phút 52.

Real Madrid lại thắng nhờ penalty - 1

Trước vòng 35, Real Madrid đã có 2 trận thắng liên tiếp chỉ bằng 1 quả phạt đền, lần lượt
 trước Bilbao và Getafe

Cách biệt an toàn giúp thầy trò HLV Zidane giảm tải áp lực, đồng thời kiểm soát thế trận theo ý muốn. Phút 58, cơ hội ngon ăn đến với Rodrygo nhưng cầu thủ người Brazil không thể giúp chủ nhà gia tăng cách biệt.

HLV Zidane thoải mái đưa ra những sự điều chỉnh về nhân sự ở những phút tiếp theo. Chủ nhà chơi tập trung để bảo toàn thắng lợi 2-0 trước Alaves. Với kết quả này, Real tái lập khoảng cách 4 điểm với kình địch Barca trên bảng xếp hạng sau 35 vòng.

Real Madrid lại thắng nhờ penalty - 2

Đội hình ra sân của Real và Alaves

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/real-madrid-lai-thang-nho-penalty-post1105482.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/real-madrid-lai-thang-nho-penalty-post1105482.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Real Madrid , Benzama , La liga