Real – Bayern: Cái bẫy chết người
Thứ năm, 24/04/2014 06:04

Hùm xám đã sập bẫy của Real trong lần tới làm khách tại Bernebeu, một cái bẫy chết người.

Hùm xám không thể giương oai tại Bernabeu

Hùm xám không thể giương oai tại Bernabeu

Được chơi trên sân nhà, nhiều CĐV hi vọng Real sẽ chơi đôi công cùng Bayern để tạo nên một bữa tiệc bóng đá tấn công mãn nhãn. Tuy nhiên, Real của Ancelotti đã làm ngược lại là đá phòng thủ phản công với tư cách “bề dưới”. Chính lối chơi này đã khiến sức mạnh của Hùm xám không thể phát huy dù cầm bóng tới hơn 70% trong hiệp 1.

Trong khi đó, những pha phản công của Real lại tỏ rõ sự nguy hiểm bởi hàng thủ đội khách luôn dâng khá cao đặc biệt là ở hai cánh. Một trong số đó là pha đi bóng của Ronaldo rồi đưa bóng cho Coentrao tạt vào để Benzema ghi bàn mở tỉ số trận đấu ở phút 19. Đây là bàn thắng thể hiện sự đơn giản nhưng cực kỳ hiệp quả. Nếu may mắn hơn, Ronaldo và Di Maria đều có thể ghi tên mình vào bảng tỉ số trong 45 phút đầu tiên.

pep

Pep lép vế trước Ancelotti về mặt chiến thuật

Với lưng vốn 1 bàn thắng, những tưởng Real sẽ tiếp tục chơi phòng ngự phản công nhưng bất ngờ thay Ancelotti lại chỉ đạo các học trò dâng cao đội hình dồn ép đối thủ. Chính sự thay đổi này đã khiến Bayern lúng túng và không còn tạo được thế trận áp đảo như hiệp 1.

Trong một thế trận có phần bế tắc, Pep đã tung Muller và Gotze vào sân nhằm tạo đột biến. Trên thực tế, 2 nhân tố này đã chơi tốt và trực tiếp có được 2 pha dứt điểm đe dọa khung thành Casillas. Phút 81, Mueller sút căng nhưng đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. 4 phút sau, đến lượt Goetze bỏ lỡ cơ hội khi ở tư thế thoải mái trong vòng cấm Real nhưng lại không chiến thắng được thủ thành Casillas.

real

Real phong tỏa rất tốt các mũi nhọn của Bayern

Kết quả cuối cùng, Hùm xám đã bị Kền kền trắng hạ gục với tỉ số 1-0. Với trận thua này, Bayern còn nhiều việc phải làm trong trận lượt về trên sân nhà sau đây 1 tuần. Trong khi đó, Real với những toan tính thực dụng đã tạo được đôi chút lợi thế trước khi hành quân đến nước Đức.

Chung cuộc: 1-0

Bàn thắng: Benzema 19’

Đội hình ra sân:

Real : Casillas; Carvajal, Sergio Ramos, Pepe (Varane 73’), Fabio Coentrao, Modric, Alonso, Di Maria, Isco (Illarramendi 82’), Benzema, Ronaldo (Bale 73’).

Bayern: Neuer; Rafinha (Martinez 66’), Boateng, Dante, Alaba, Lahm, Schweinsteiger (Mueller 74’), Robben, Kroos, Ribery (Goetze 72’), Mandzukic.

Hiệp Tạ (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Real 1-0 Bayern , Real - Bayern , Hùm xám , Kền kền trắng , bong da quoc te , Pep , tin , bao , ban ket champions league