Ra mắt phân khu shophouse sôi động bậc nhất khu đô đô thị The Global City
Thứ tư, 11/05/2022 14:36

Thị trường bất động sản TP. Thủ Đức nói riêng và toàn TP. Hồ Chí Minh nói chung vào khoảng thời gian đầu năm 2022 trở nên vô cùng sôi động khi đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam - Masterise Homes cho ra mắt dự án khu đô thị đẳng cấp quốc tế The Global City.

 Được quy hoạch tại vị trí trung tâm đắt giá của thành phố, dự án The Global City hứa hẹn sẽ trở thành tổ hợp an cư, nghỉ dưỡng và thương mại lớn mạnh nhất khu vực.

Tham khảo thông tin dự án mới nhất tại: Dự án The Global City

Dự án ban đầu được cho ra mắt với tên gọi là khu đô thị Sài Gòn Bình An, và sau khi được chuyển giao về tay chủ đầu tư Masterise Homes vào đầu năm nay thì đã được đặt tên với tên gọi mới là The Global City.

Dự án The Global City được cho triển khai xây dựng tại địa bàn phường An Phú, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh với quy mô khủng lên đến hơn 117ha. Đúng như tên gọi, The Global City nhanh chóng trở thành một cái tên có sức ảnh hưởng lớn nhờ sự uy tín của chủ đầu tư Masterise Homes và sở hữu được vị trí địa lý đắt giá mang tính kết nối chiến lược.

Vào tháng 1 năm 2022, chủ đầu tư Masterise Homes chính thức thông báo với thị trường chuẩn bị ra mắt đại dự án The Global City với kế hoạch đưa sức ảnh hưởng và giá trị của dự án vươn ra toàn cầu. Hứa hẹn sẽ đem đến một khu đô thị phức hợp dịch vụ - thương mại vô cùng hiện đại, được quy hoạch bài bản để trở thành biểu tượng “downtown” mới của thành phố Hồ Chí Minh.

Vào tháng 2 năm 2022, dự án tiếp tục thu hút sự chú ý của khách hàng và giới đầu tư khi thông báo bắt tay hợp tác với Foster & Partners - “ông trùm” thế giới trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc có trụ sở tại London.

Giữa tháng 3 năm 2022, dự án The Global City chính thức cho ra mắt phân khu đầu tiên là shophouse mang tên Soho; tọa lạc ngay vị trí mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp. Phân khu này được cho là được lấy nguồn cảm hứng từ những khu phố nhộn nhịp, sầm uất mang đặc trưng của các thành phố lớn như London, NewYork.

Tại buổi ra mắt này, Masterise Homes cũng đồng thời ký kết hợp đồng với khoảng 28 đối tác phân phối chính là các sàn lớn quen thuộc tại thị trường TP.HCM như: Acehomes; Alphaland; Anphong Group; An Tâm Land; Bamboo Realty; Everland; Đất Xanh Miền Bắc; Cbre; Cen SG; Đại Chúng; Đông Tây Land; Era; Đông Hưng; Gia Phát; Hana Home; IQI; Mai Việt; Phú Hoàng Land; Saigonland; Savills; Smartland; Solution; The One; Thủ Thiêm Vietnam Link Southern Land; Sunny; và Việt Nam Property.

Các vị kiến trúc sư tài ba, khéo léo và chuyên nghiệp của Foster & Partners đã khiến cho phân khu Soho trở nên vô cùng bắt mắt khi được kết hợp phong cách kiến trúc của thế giới hiện đại và hơi thở của âm hưởng đặc trưng vùng đô thị Việt Nam, nhằm mang đến những chuẩn mực quốc tế vươn đến toàn cầu mà vẫn giữ được những nét kiến trúc tinh tế, hài hòa của đất nước mình.

Phân khu shophouse Soho được chia thành nhiều dãy phố và mỗi dãy sẽ được thiết kế mặt ngoài với phong cách rất khác nhau nhằm tạo nên sự khác việt cùng với hiệu ứng thiết kế đầy sáng tạo, độc đáo. Điều này sẽ khiến cho những cư dân sinh sống tại đây hay cả các du khách đều sẽ được đi từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác, luôn tìm thấy những sự mới mẻ kích thích sự thích thú và sáng tạo trong bản thân.

Hơn nữa, phân khu này cũng sẽ mở ra nhiều cơ hội đầu tư sinh lời cao với tiềm năng phát triển kinh doanh là rất lớn, khi được tích hợp rất nhiều tiện ích ngay trong nội khu như dịch vụ mua sắm, dịch vụ ăn uống và vui chơi giải trí,...

Ngay từ đầu phân khu Soho đã được định vị là dòng sản phẩm cao cấp và có tiềm năng phát triển sôi động nhất của toàn bộ dự án The Global City. Từ hệ thống tiện ích đến thiết kế và không gian sống đều đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, giá bán các sản phẩm shophouse trong phân khu Soho của The Global City cũng sẽ được đưa ra ở mức tương xứng với chất lượng mà nó có được.

Tham khảo chi tiết giá bán The Global City tại: Giá bán The Global City cập nhật năm 2022

Với những quý khách hàng và nhà đầu tư đang quan tâm đến dự án The Global City và cụ thể là phân khu shophouse Soho thì nên nhanh chóng đưa ra quyết định đầu tư ngay thời điểm này để nhận lại những nguồn lợi lớn.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today/

Nhipsongkinhte.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/ra-mat-phan-khu-shophouse-soi-dong-bac-nhat-khu-do-do-thi-the-global.. Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/ra-mat-phan-khu-shophouse-soi-dong-bac-nhat-khu-do-do-thi-the-global-city-520227510654951.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: bat dong san