Quen sống dựa dẫm, con trai nổi cơn thịnh nộ hạ sát cha mẹ vì lý do không thể ngờ
Thứ sáu, 14/01/2022 09:44

Biết bản thân sắp phải ra ở riêng, một người đàn ông đã nhẫn tâm hại chết bố mẹ ruột rồi sống chung với hai thi thể trong 5 ngày liên tiếp trước khi nổ súng tự sát vì bị phát hiện.

Theo đó, hai nạn nhân của vụ việc đau lòng này lần lượt là nhà sử học Robert Ficken (72 tuổi) và nhân viên kinh doanh bất động sản Lorraine Ficken (65 tuổi).

Quen sống dựa dẫm, con trai nổi cơn thịnh nộ hạ sát cha mẹ vì lý do không thể ngờ - Ảnh 1.

Nạn nhân Lorraine Ficken (trái) và con trai sát nhân Matthew Ficken (phải). Ảnh: New York Post

Được biết, người thân của Lorraine đã không thể liên hệ với bà trong nhiều ngày nên đành phải gọi điện yêu cầu chính quyền địa phương ghé qua nhà họ để kiểm tra.

Điều không may mắn xảy ra khi nhân viên phúc lợi bàng hoàng phát hiện cả hai đã chết tại nhà riêng ở thành phố Sammamish, bang Washington, Mỹ vào chiều ngày 15/1/2019. Trong nhà khi ấy chỉ có con trai của hai nạn nhân là Matthew Ficken (34 tuổi).

Tuy nhiên gã ta lại nổ súng tự tử ngay lúc bị phát hiện vì biết bản thân chắc chắn sẽ bị bắt giữ và phải trả giá cho hành động của mình. Thời điểm cảnh sát có mặt ở hiện trường, hung thủ đã không thể qua khỏi.

Quen sống dựa dẫm, con trai nổi cơn thịnh nộ hạ sát cha mẹ vì lý do không thể ngờ - Ảnh 2.

Lực lượng cảnh sát ở trước căn nhà sau khi vụ án được phát giác. Ảnh: KIRO7

Phía pháp y xác nhận Robert và Lorraine Ficken đã bị sát hại với nhiều phát bắn trên cơ thể vào 5 ngày trước khi được phát hiện. Còn đối với Matthew, hắn ta chỉ vừa tử vong không lâu trước đó vì phát súng nhắm thẳng vào đầu.

Điều này chứng tỏ hắn đã cứ thế sống cùng thi thể của bố mẹ sau khi tự tay giết chết cả hai người họ trong nhiều ngày liên tiếp và sẽ không tự sát nếu chính quyền không đến kiểm tra.

Theo thông tin từ người nhà của hai nạn nhân, cảnh sát biết được Matthew là một kẻ khá lập dị, ngày ngày chỉ ở trong nhà và sống bằng sự chu cấp của bố mẹ.

Quen sống dựa dẫm, con trai nổi cơn thịnh nộ hạ sát cha mẹ vì lý do không thể ngờ - Ảnh 3.

Nơi kẻ sát nhân từng sống trong sự bao bọc của bố mẹ. Ảnh: The Sun

Ngoài ra, mặc dù đã ly hôn từ 10 năm trước nhưng Robert và Lorraine vẫn sống chung một phần là vì đứa con trai vô lo vô nghĩ kia và phần khác là chưa đủ khả năng kinh tế để tách ra mua nhà riêng.

Khi đã đến tuổi xế chiều, cả hai lên kế hoạch nghỉ hưu rồi bán đi căn nhà chung để trở về sống gần với gia đình của mình.

Họ thậm chí cũng chuẩn bị sẵn một khoản tiền để con trai có thể tìm được ngôi nhà mới và có thể sống tốt cho đến lúc tìm được một công việc ổn định.

Dẫu vậy, đứa con đã quen dựa dẫm ấy lại không chấp nhận được sự thật rằng mình sẽ phải tự lập nên đã rất giận dữ và thái độ ngày càng trở lên khó chịu. Cơ quan chức năng nhận định đây chính nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng này.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/quen-song-dua-dam-con-trai-noi-con-thinh-no-ha-sat-cha-me-vi-ly-do-kho.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/quen-song-dua-dam-con-trai-noi-con-thinh-no-ha-sat-cha-me-vi-ly-do-khong-the-ngo-161221301230112390.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: con trai sát hại cha mẹ , giết người , án mạng