Quảng Ninh: Mang quan tài vây trụ sở công an
Chủ nhật, 19/10/2014 05:03

Sáng 18/10, người nhà ông Nguyễn Văn Sửu kéo quan tài mang thi thể ông Sửu đến trụ sở công an TP Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh).

Mang quan tài vây trụ sở công an

Mang quan tài vây trụ sở công an

Cho rằng người thân chết bất thường trong phòng giam  trụ sở công an, sáng 18/10, người nhà ông Nguyễn Văn Sửu kéo quan tài mang thi thể ông Sửu đến trụ sở công an TP Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh).

Gia đình đòi làm rõ nguyên nhân tử vong.

Vụ việc đã kéo theo hàng trăm người dân hiếu kỳ đi theo tạo nên khung cảnh lộn xộn trên những tuyến phố đi qua.

Đoàn người kéo quan tài kèm di ảnh qua UBND phường Bình Ngọc rồi sau đó là trụ sở Công an TP. Móng Cái, gây ra cảnh ùn tắc và náo loạn, làm một số mái tôn hư hỏng. Lực lượng chức năng đã được huy động để ổn định trật tự, an nình.

Trước đó, ngày 11/10, tại khu vực biển Mũi Ngọc (khu 1, phường Bình Ngọc, Thành phố Móng Cái) giữa ông Sửu và anh Phạm Văn Mạnh (26 tuổi, trú tại khu 7 Phong Cốc, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) có xảy ra xô xát.

Ông Sửu đã dùng súng đạn ghém bắn anh Mạnh khiến nạn nhân bị tổn thương nặng vùng bụng.

Ngày 14/10, ông Sửu bị tạm giữ hình sự tại phòng giam công an thành phố Móng Cái, đến chiều 17/10, ông Sửu được phát hiện đã tắt thở trong tư thế treo cổ.

Cơ quan chức năng cho biết đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định ông Sửu đã dùng mảnh vải xé ở ống quấn nối thành dây vắt qua ô thoáng cửa vào buồng giam để tự tử.

quan-tai-vay-tru-so-cong-an-quang-ninh-0

Thi thể ông Sửu được bàn giao cho gia đình chiều cùng ngày để tổ chức mai tang. Tuy nhiên, gia đình cho rằng có nhiều điểm bất thường trong cái chết của ông Sửu nên đã kéo theo quan tài cùng di ảnh của ông đến trụ sở công an thành phố đòi làm rõ nguyên nhân.

Lãnh đạo công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã chỉ đạo các lực lượng chức năng tuyên truyền, giải thích đối với gia đình ông Sửu, đồng thời nắm diễn biến, thu thập tài liệu để xứ lý các đối tượng có hành động quá khích.

Bên cạnh đó cũng tăng cường lực lượng, chủ động ngăn ngừa diễn biến phức tạp, đảm bảo an ninh trật tự, không để các đối tượng xấu lợi dụng kích động gây mất trật tự công cộng.

Công an thành phố Móng Cái cho biết, đến 17h30 chiều 18/10, người nhà ông Sửu đã đưa quan tài về và không tập trung tại trụ sở công an nữa.

Cơ quan chức năng cũng đã tạm giữ một đối tượng quá khích có hành động ném đá làm vỡ cửa kính nơi làm việc của trụ sở cơ quan công an.

Tuoitre.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: mang quan tai den tru so cong an , quan tai dieu pho , quan tai dieu pho o quang ninh , chet oan , Quang Ninh , tin , bao