Quang Lê tiết lộ ca sĩ Như Quỳnh đang hẹn hò người yêu kém 12 tuổi
Thứ năm, 01/06/2023 11:31

Những chia sẻ của ca sĩ Quang Lê về Như Quỳnh mới đây đã khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Mới đây, Quang Lê đã tiết lộ chuyện tình cảm của Như Quỳnh. Anh nói rằng anh đã gặp 8 trong 12 người yêu của cô. Như Quỳnh cũng nói rằng cô mong sau này có dịp tổ chức liveshow có 12 người tình của mình ngồi phía dưới để xem. Theo Quang Lê, người yêu hiện tại của Như Quỳnh nhỏ hơn cô 12 tuổi. 

"Chị Như Quỳnh rất hạnh phúc. Người ấy là 'thầy thuốc' cho Như Quỳnh, chị không còn bị mất ngủ nữa, hát phong độ ổn định. Với nghệ sĩ chúng tôi giấc ngủ rất quan trọng. Chúng tôi mất ngủ là tinh thần xuống liền, cột hơi không tốt, còn quên lời nữa. Giờ anh chị em đồng nghiệp ai cũng khen chị Như Quỳnh hoàn toàn hồi phục 100% và hát rất hay", Quang Lê chia sẻ.

saostar-9gk6s1tsgarqmwxt

Anh cho biết anh là người chứng kiến sức khỏe của "đàn chị" có giai đoạn sa sút, mất ngủ liên miên phải dùng thuốc, song điều này thay đổi khi Như Quỳnh tìm được tình yêu đích thực.

"Quang Lê đã từng hát thay Như Quỳnh một show châu Âu. Ở cánh gà cô ấy bị ốm nặng, người thì run lên. Thậm chí anh em phải gọi xe cấp cứu đến đưa chị đi bệnh viện kiểm tra. Chị hỏi: 'Em hát thay chị được không? Và đêm đó tôi phải hát thêm 10 bài'", Quang Lê nhớ lại kỷ niệm.

Lê Lâm Quỳnh Như (sinh ngày 9 tháng 9 năm 1970) thường được biết đến với nghệ danh Như Quỳnh, là một nữ ca sĩ người Mỹ gốc Việt thành công với dòng nhạc trữ tình.

Cô từng được xem là biểu hiện nhan sắc một thời. Dù vậy bước sang tuổi trung niên, Như Quỳnh đã không còn như xưa. Năm 2015 cô gây bất ngờ khi già hơn so với tuổi. Nhưng sau đó Như Quỳnh trở lại và “lợi hại hơn xưa” rất nhiều. Cô đã chứng minh vẻ đẹp bền bỉ, ngày càng mặn mà.  

nhuquynh3

Những năm vừa qua cô gặp biến cố sức khỏe. Trong lần xuất hiện cách đây vài năm ở Việt Nam, Như Quỳnh vẫn bị co giật cơ mặt, cơ miệng và không làm chủ được cổ của mình. Trấn Thành cũng từng chia sẻ về sức khỏe của Như Quỳnh: ”Có một số lần Như Quỳnh hát live gặp vấn đề là do dạo này nữ ca sĩ bị chứng mất ngủ, uống thuốc ngủ quá nhiều nên thanh quản không tốt. Mỗi lần bị stress, tụt canxi là chị Quỳnh lại bị giật động kinh, phải sử dụng thuốc nhiều nữa nên tội nghiệp chị lắm. Khi chị Như Quỳnh được nghỉ ngơi đầy đủ thì chị hát xuất sắc. Tôi đã qua gặp chị ở Mỹ rồi.

Giaitri.thoibaovhnt.vn

Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/quang-le-tiet-lo-ca-si-nhu-quynh-dang-hen-ho-nguoi-yeu-kem-12.. Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/quang-le-tiet-lo-ca-si-nhu-quynh-dang-hen-ho-nguoi-yeu-kem-12-tuoi-714575.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Quang Lê , Như Quỳnh , sao việt