Quán thịt chó Wi-Fi khiến cư dân mạng xôn xao
Thứ năm, 24/04/2014 05:05

Bức ảnh quán thịt chó Wi-Fi được blogger Robbey chia sẻ trên fanpage Facebook có hơn 710.000 thành viên đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Quán thịt chó Wi-Fi

Quán thịt chó Wi-Fi

Chỉ trong nửa ngày, ảnh đã nhận được hơn 6600 like và gần 100 lượt bình luận. Trong ảnh, ngoài tờ giấy ghi “thịt chó Wifi” thì phía dưới có hình vẽ "chó phát sóng Wifi".

quan-thit-cho-wi-fi-1

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên trước quán ăn này và còn hỏi thăm địa chỉ, kèm theo đó là bình luận vui vẻ như: “Giờ mình mới biết chó có khả năng phát sóng Wi-Fi”; “Password Wi-Fi là gì thế nhỉ?”; “Thịt chó có Wi-Fi, mắm tôm có Bluetooth”.Tuy nhiên, bức ảnh này bỗng nhiên cũng gây ra tranh cãi nảy lửa giữa phe ủng hộ ăn và không ăn thịt chó.

Bạn Bomba…: “Nói chung là thấy những người không ăn thịt chó đều có vẻ ôn hoà hơn. Các bạn trẻ ủng hộ chuyện ăn thịt chó thì ngược lại. Lý do?!”.

quan-thit-cho-wi-fi-2

Ngay lập tức, một số người đã phản bác lại ý kiến của Bomba…: “Ôn hòa kiểu ăn thịt chó là dã man, là xúc vật, là văn hóa kém. Ôn hòa như thế thì em xin kiếu”; “Thấy ngược lại ấy chứ. Miệng kêu không ăn thịt chó nhưng dùng những lời lẽ cay độc và dơ dáy nhất trù mấy người nấu bán và ăn... Tay thì ăn các con khác. Thấy sao nói vậy thôi”’; “Có thấy mình ôn hòa hơm?”…

Chứng kiến cảnh khó coi này, bạn Cruz… đã khuyên can mọi người: “Đừng có lấy chủ đề thịt chó ra gây chiến tranh nữa”.

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: thit cho , quan thit cho wifi , an thit cho , thit cho phat song , tin , bao