Quán quân Vietnam's next top model 2013 nổi loạn với trang phục 'ngầu'
Thứ hai, 30/12/2013 14:06

Mâu Thanh Thủy xuất hiện cùng những trang phục siêu sexy, nóng bỏng trong bộ hình mới.

Những hình ảnh cực

Những hình ảnh cực "chất" của Mâu Thanh Thủy

mauthanhthuycucngau1

Với vị trí Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013, con đường phát triển sự nghiệp người mẫu đang rộng mở trước mắt Mâu Thanh Thủy. Cô đang dần khẳng định chỗ đứng với việc liên tục được mời xuất hiện trên các sàn diễn cũng như bộ hình thời trang.

mauthanhthuycucngau3

Bộ ảnh mới nhất hé lộ một hình ảnh khác biệt của Mâu Thanh Thủy. Một cô nàng khá nữ tính trước đây giờ nóng bỏng trong những bộ trang phục hở táo bạo cùng mái tóc vuốt ngược nổi loạn.

mauthanhthuycucngau4

So với những ngày trong cuộc thi, Mâu Thanh Thủy đã có sự tiến bộ rõ rệt trong diễn xuất. Cô chứng tỏ khả năng biến hóa đa dạng theo những concept khác nhau.

mauthanhthuycucngau5

Ánh mắt, đôi môi của cô nàng đã có hồn hơn, biểu cảm thu hút hơn.

mauthanhthuycucngau7

Trong trang phục sexy mang hơi hướng Rock star của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, Mâu Thanh Thủy "đốt nóng" không khí lạnh lẽo của mùa đông.

mauthanhthuycucngau8

mauthanhthuycucngau9

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia MinDuke Minh Đức, stylist Yourin Nguyễn. Trang phục của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

Ione.vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: người mẫu Mâu Thanh Thủy , quán quân Next top 2013 , Vietnam's next top model 2013 , thời trang nổi loạn , thời trang chất