Quần chẽn 2012 "trở lại" đầy ấn tượng
Thứ hai, 09/04/2012 11:30

Những chiếc quần này mang lại vẻ đẹp sexy và cuốn hút cho bạn gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng loại quần chẽn 2012 này.

Quần chẽn (còn được gọi: "hot pants" hay "short shorts") thường rất ngắn, ôm sát cơ thể, được làm bằng cotton, vải co giãn và một số chất liệu phổ biến khác. Mary Quant (11/3/1934) - nhà thiết kế thời trang người Anh, là người "khai sinh" ra chiếc quần short ngắn cũn này.

Chúng giúp tôn lên một phần vẻ đẹp của người phụ nữ, đặc biệt là giới trẻ, có thể khoe những điểm mạnh ở vòng eo, hông và chân của phái yếu một cách rất thời trang, thoát khỏi sự bó buộc và quan niệm đương thời.

Mary Quant là 'mẹ đẻ' của những chiếc quần hot pants.

Những chiếc quần "siêu" ngắn này được Mary Quant lấy cảm hứng từ các thiết kế váy ngắn của bà và trở thành trang phục thịnh hành những năm 60, 70 của thế kỷ trước. Các cô nàng thường diện khi tới sàn nhảy. Không chỉ vậy, chúng còn được coi là trang phục dạo phố rất phổ biến.

Ở thời "hoàng kim" của mình, kiểu quần "hot pants" còn được mặc tới nơi làm việc. Trong khi nhiều công ty cấm nhân viên diện quần short đi làm thì một số nơi khác lại chấp nhận. Ví dụ: hãng hàng không Southwest Airlines đã kết hợp quần chẽn với bộ đồng phục của công ty. Tiếp đó, vào năm 1970, họ thấy các tiếp viên của nhiều hãng hàng không đều xuất hiện trong những quảng cáo trên truyền hình hay tấm poster với quần chẽn cùng giày cao got, trở thành xu hướng thời trang hot trong những năm này.

'Hot pants'

 

'Hot pants' được đưa vào làm đồng phục của các tiếp viên hàng không.

Chính vì sự quyến rũ, gợi cảm và dễ mix đồ nên "short shorts" được rất nhiều nhà thiết kế và thương hiệu thời trang nổi tiếng như: DKNY, Prada, Kenzo... yêu mến, đưa vào bộ sưu tập xuân-hè trong những năm gần đây. Sự trở lại lần này của quần chẽn đã tạo nên "cơn sốt" trang phục sexy và hứa hẹn sẽ là xu hướng hot trong mùa hè này.

Blumarine, Carlos Miele, Prada và Kenzo.

Từ trên sang phải: các thiết kế của Blumarine, Carlos Miele, Prada và Kenzo.

Bên cạnh đó, chúng còn được các mỹ nhân nổi tiếng khắp thế giới, từ châu Âu tới châu Á đều yêu thích. Thông thường, họ diện với giày hay boot cao gót để làm đôi chân trông thon dài hơn.

Katy Perry

Ca sĩ Katy Perry 'nóng bỏng' trên sân khấu trong những chiếc quần chẽn.

Ca sĩ Rihanna là một trong những 'fan' cuồng nhiệt của kiểu quần này.

Selena Gomez

Diễn viên Selena Gomez đáng yêu và sành điệu trong chiếc quần chẽn màu đen lấp lánh.

JessicaStroup.

Người đẹp Jessica Stroup và Miley Cyrus, mỗi người một phong cách khi diện quần giống nhau.

Từ trên xuống: Lý Tiểu Lộ

Từ trên xuống: hai người đẹp Hoa ngữ Trương Tịnh Sơ và Lý Tiểu Lộ.

Từ trên xuống: Người đẹp Seo In Young và các cô nàng của nhóm Tara bốc lửa đều có những cách mix trang phục khác nhau khi diện 'hot pants'.

Các người đẹp Việt Nam cũng "sắm" cho mình những chiếc quần "short shorts" khi lên sân khấu hay đi dự tiệc.

Ca sĩ Thu Minh cũng giống như Rihanna, mê đắm chiếc quần ngắn này. Cô thường xuyên xuất hiện với chúng tại các sự kiện, trong những cách kết hợp trang phục khác nhau.

Người đẹp Kim Minh.

Người đẹp Kim Minh rất khéo léo khi mix váy và quần chẽn.

Đông Nhi cũng không bỏ qua cơ hội được sở hữu 'hot pants'.

Đông Nhi cũng không bỏ qua cơ hội được sở hữu 'hot pants'.

NS
Tag: Quần chẽn 2012 , Quần chẽn , Xu hướng , Hot pants , Short shorts , Quần siêu ngắn nữ , Quần short nữ , Xu hướng thời trang 2012 , Thời trang xuân hè 2012