Quà tặng 8/3 cho mẹ, bạn gái 'siêu tiết kiệm'
Thứ hai, 24/02/2014 10:19

Quà tặng 8/3 tiết kiệm. Không phải cứ đắt tiền mới đáng giá, những món quà ý nghĩa, tình cảm chân thành lại đem đến sự bất ngờ cho mẹ, người yêu bạn trong 8/3.

Quà tặng 'siêu tiết kiệm' cho mẹ, bạn gái

Quà tặng 'siêu tiết kiệm' cho mẹ, bạn gái

1. Quà tặng 8/3 tiết kiệm và ý nghĩa - Hoa 8/3

Vẫn là món quà tiết kiệm 8/3 được ưa chuộng nhất trong các ngày kỉ niệm mà bạn có thể mua tặng cho các bà mẹ, người phụ nữ mà bạn yêu thương. Mỗi loại hoa lại hàm chứa những ý nghĩa khác nhau, giúp bạn dễ dàng bày tỏ tình cảm. Bạn có thể chọn hoa hồng, hoa ly hoặc hoa lan để tặng mẹ, người yêu nhân ngày 8/3 sắp tới để bày tỏ tình yêu của mình đối với họ.

qua-khong-ton-tien1

Một bó hoa không quá tốn tiền nhưng thể hiện được những tình cảm của bạn thông qua ý nghĩa của từng loại hoa.

2. Chuông gió cũng là quà tặng 8/3 tiết kiệm

Như một lời cầu chúc cho người ấy được bình an, may mắn và gặp thuận lợi trong cuộc sống. Chuông gió còn gọi là “phong linh”, trong thuật phong thủy tiếng chuông này có tác dụng giúp hóa giải hung khí và mang lại điều an lành. Ngoài ra khi đôi lứa yêu nhau mà tặng chuông gió còn mang thông điệp “anh sẽ mãi mãi ở bên em” hoặc “em sẽ mãi mãi ở bên anh”. Món quà 8/3 tiết kiệm này không hề tiêu tốn của bạn quá nhiều tiền nhưng lại thể hiện ý nghĩa to lớn.

qua-khong-ton-tien3

Một chiếc chuông gió đơn giản nhưng thể hiện tình cảm của bạn.

3. Quà tặng 8/3 tiết kiệm: Tặng phẩm có in ảnh của người nhận

Một chiếc ly, dĩa, áo hoặc phiến pha lê, mica, thủy tinh có in ảnh của người nhận món quà được đông đảo bạn trẻ lựa chọn mua tặng mẹ, người yêu nhân dịp 8/3. 

coc-in-hinh-ban1

Chắc hẳn các nàng sẽ thích mê khi được nhận món quà tiết kiệm và siêu đặc biệt này.

4. Món quà 8/3 tiết kiệm: Tự tay làm

Một sự lựa chọn không tồi cho bạn để làm dành tặng mẹ, người yêu nhân dịp 8/3. Chắc hẳn các mẹ, các nàng không cần đến những món quà quá đắt, cầu kỳ nhưng lại đặc biệt thích những món quà do chính tay bạn làm nên, bởi nó thể hiện rất nhiều tình cảm trong đó. Một tác phẩm origami thật xinh, một bức tranh vẽ mẹ, người yêu do chính tay bạn vẽ, một bó hoa giấy do mình làm hay thu âm một bản nhạc tặng nàng... Cầm trên tay những món quà kỳ công ấy của bạn, chắc chắn nàng sẽ nghẹn ngào xúc.

hoa-giay-tu-lam1


Quà tặng 8/3: Hoa giấy tự tay làm.

5. Quà tặng 8/3: Khung ảnh và thiệp mừng

Đối với các bà mẹ, tình yêu thương và sự kính trọng từ đứa con mới là món quà quý giá nhất. Vì thế, nếu bạn không có khả năng về tài chính, chỉ cần một tấm tiệp nhỏ ghi dòng chữ “Con yêu mẹ” cũng đủ khiến bà cảm động. Hãy thêm một bông hồng vào tấm thiệp nếu mẹ của bạn là người yêu thiên nhiên và hoa.

 qua-khong-ton-tien2

Những bức ảnh in hình những người phụ nữ bạn yêu thương.

thiep-mung1

Thiệp 8/3 - món quà đơn giản, không hề tốn kém.

>> Xem thêm: 5 món quà 8/3 ý nghĩa nên tặng bạn gái

Nguyễn Hà (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Quà tặng 8/3 , Đồ handmade , Khung ảnh , Chuông gió , Quà tặng mẹ , Lời yêu thương