Phương Oanh có biệt tài biến đồ hiệu thành đồ chợ từ trong phim cho đến ngoài đời
Thứ năm, 09/03/2023 11:08

Dù trên màn ảnh hay trong đời thường thì cô nàng sinh năm 1989 đều mê diện hàng hiệu đắt đỏ, nhưng cách ăn mặc lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Phương Oanh là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí phía Bắc. Ngoài nhan sắc thì phong cách thời trang của nữ diễn viên cũng thường xuyên trở thành tâm điểm bàn tán. Dù trên màn ảnh hay trong đời thường thì cô nàng sinh năm 1989 đều mê diện hàng hiệu đắt đỏ, nhưng cách ăn mặc lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Gần đây, Phương Oanh đã đến thăm NSND Công Lý. Phương Oanh đã diện chiếc áo thun hàng hiệu đến từ nhà mối nổi tiếng kết hợp cùng váy zip đơn giản. Tuy nhiên, nhiều người chẳng hiểu vì sao nữ diễn viên lại cài thêm chiếc ghim băng ở vị trí lạ lẫm.

Empty

Phương Oanh đến nhà thăm "bố nuôi" NSND Công Lý.

Empty

Tuy nhiên, chiếc áo nữ diễn viên đang diện lại được khán giả chú ý. Không chỉ cài ghim băng lạ lẫm
mà fan còn soi được áo của cô nàng bị rách.

Cách phối đồ "kỳ lạ" đã khiến Phương Oanh bị "dìm hàng" từ nhan sắc đến vóc dáng. Các fan cũng chẳng thể "cảm" được gu ăn mặc khó hiểu của mỹ nhân này. Có thấy thấy cô nàng có khả năng biến hàng hiệu đắt tiền thành đồ chợ rẻ bèo. Khán giả chê bai nhiều về hình ảnh Phương Oanh diện áo hiệu của nhà mốt đình đám.

Empty

Trước đó, nữ diễn viên đã từng diện chiếc áo này nhưng trông sang trọng hơn.

Empty

Minh Hằng cũng từng lăng xê mẫu áo của nhà mốt đình đám này mà ghi điểm sành điệu hơn rất nhiều.

Empty

Hồ Ngọc Hà cũng gắn ghim băng nhưng ở một vị trí đẹp hơn Phương Oanh.

Phương Oanh cũng theo đuổi phong cách ăn mặc xa xỉ trong phim nhưng lần nào cũng khiến nhiều người ngán ngẩm vì mix đồ khó hiểu. Còn nhớ trong phim Hương Vị Tình Thân, dù làm dâu hào môn nhưng nữ diễn viên bị nhận xét là "thảm họa thời trang" trên màn ảnh.

Empty

Màn diện đồ hiệu "thảm họa" của Phương Oanh khi đóng phim Hương Vị Tình Thân.

Empty

Cô từng khiến fan ngán ngẩm khi liên tục diện bộ sưu tập áo gile chỉ đổi màu sắc.

Empty

Từ váy áo đến đồ ngủ của Phương Oanh trên phim đều bị khán giả chê bai.

Bị nhận xét ăn mặc quê mùa, lỗi mốt, Phương Oanh thường xuyên có màn đáp trả thẳng thắn. Tuy nhiên nếu như trước đây toàn "nói tay đôi" gay gắt với antifan. “Với chị thời trang không có quy chuẩn nào cả vì nó được mặc trên người mình, mình thích mặc gì thì mặc thôi, tùy nơi mình xuất hiện, miễn không rách là được. Chứ tính chị hâm lắm, lúc nào thích mặc đẹp thì phải lồng lộn hết cả lên, nhưng lúc không thích thì mặc như mấy thím già, chị còn hay thích mặc đồ của mẹ ấy", Phương Oanh đáp trả khi bị chê ăn mặc kém sang.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/phuong-oanh-co-biet-tai-bien-do-hieu-thanh-do-cho-tu-trong-phim.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/phuong-oanh-co-biet-tai-bien-do-hieu-thanh-do-cho-tu-trong-phim-cho-den-ngoai-doi.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Phương oanh , thời trang sao việt