Phương Nhi được khen hết lời khi nói về danh xưng 'thần tiên tỷ tỷ'
Thứ sáu, 31/03/2023 10:49

Nàng hậu nhận thấy ngoài cuộc sống còn có rất nhiều cô gái xinh đẹp, lộng lẫy và có khí chất rất riêng.

Từ khi trở thành Á hậu 2 của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi nhanh chóng được khán giả ưu ái gọi là “thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới”. Tuy nhiên chính Phương Nhi mới đây lại tiết lộ cô không dám nhận danh xưng mà khán giả ưu ái đặt cho mình. Bởi nàng hậu nhận thấy ngoài cuộc sống còn có rất nhiều cô gái xinh đẹp, lộng lẫy và có khí chất rất riêng. Dù vậy Phương Nhi cũng rất trân trọng, cám ơn tình yêu thương của khán giả.

sao-viet_2

Phương Nhi cũng hy vọng thời gian tới, mọi người sẽ công nhận các hoạt động thiện nguyện, các đóng góp ý nghĩa cũng như hành động truyền cảm hứng của Phương Nhi đến với cộng đồng.

Ngoài ra, Phương Nhi cũng đang tích cực luyện tập các kỹ năng cần thiết để chuẩn bị đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại một đấu trường sắc đẹp nước ngoài. Ai cũng cho rằng đó chính là Miss International 2023 vì tiêu chí của đấu trường sắc đẹp này rất hợp với sắc vóc, khí chất của Phương Nhi.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi trở thành cái tên được săn đón. Cô cho biết bản thân từng ấp ủ đam mê làm idol Kpop. Thậm chí, cô còn thể hiện quyết tâm theo đuổi giấc mơ của mình đến tận khi thi Miss World Vietnam. Tuy nhiên, ô trượt tới 5 lần casting vào công ty giải trí đình đám YG Entertainment.

phuong-nhi-voi-chap-niem-lam-idol-casting-vao-yg-den-luc-thi-hoa-hau-8c6d339d

Trả lời Trí Thức Trẻ, Á hậu Phương Nhi hé lộ bản thân đã từng mong muốn nổi tiếng từ khi rất nhỏ. Người đẹp bày tỏ: “Tôi theo dõi K-pop từ Gen 2 nên cũng tò mò và quyết định dự thi thực tập sinh của YG Entertainment từ năm 14 đến năm 16 tuổi. Thế nhưng tôi liên tục trượt suốt 5 lần. Đến năm 19 tuổi trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu, tôi vẫn cố chấp thử sức thêm một lần nhưng... vẫn trượt”.

Sau 9 tháng đương nhiệm, mỹ nhân xứ Thanh thành công chứng minh bản thân hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Á hậu 2 MWVN 2022. Bên cạnh khoản sắc vóc, cô còn tích cực biến hóa ở nhiều vai trò từ mẫu ảnh đến ca sĩ, vũ công. Sự đa tài giúp hình ảnh người đẹp sinh năm 2002 đa dạng hơn trong lòng công chúng. Ngoài ra, cô cũng được khen ngợi vì đầu tư chỉn chu vẻ ngoài mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/phuong-nhi-duoc-khen-het-loi-khi-noi-ve-danh-xung-than-tien-ty-.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/phuong-nhi-duoc-khen-het-loi-khi-noi-ve-danh-xung-than-tien-ty-ty.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Á hậu phương nhi , sao việt