Phương Linh rạng ngời sắc đỏ ngày ra mắt MV
Thứ bảy, 07/07/2012 21:45

Trong đêm nhạc ra mắt MV đầu tay "Cám ơn anh" trong sự nghiệp ca hát diễn ra tối qua 6/7 tại phòng trà Đồng Dao, Phương Linh liên tục thay hai chiếc đầm đỏ khoe vẻ kiêu sa, quyến rũ vốn có của cô.

Phương Linh hào hứng trong buổi ra MV đầu tiên sau 7 năm đi hát.

Phương Linh hào hứng trong buổi ra MV đầu tiên sau 7 năm đi hát.

Phương Linh chia sẻ đây là đêm nhạc ý nghĩa với cô. Đối với nhiều ca sĩ khác chuyện ra MV là bình thường nhưng với cô thì thật đặc biệt. Cô còn hóm hỉnh nói rằng sắp tới sẽ chăm chỉ thực hiện MV để “bằng bạn bằng bè” và phải học thêm diễn xuất để MV chất lượng hơn.

Ca khúc Cám ơn anh như một lời cảm ơn của Phương Linh dành cho người ấy cũng như những người bạn đã ủng hộ cô suốt thời gian qua. Ca khúc ca ngợi tình yêu đẹp, trong sáng, nhiều cảm xúc của những người trẻ luôn quý trọng tình yêu và luôn vươn đến sự cao đẹp trong cuộc sống. Với giai điệu pop ballad lãng mạn, hình ảnh người con gái trong ca khúc dịu dàng và ngọt ngào. Câu chuyện của MV xoay quanh tình yêu của một đôi trai gái trẻ hạnh phúc. Họ có một tình yêu đẹp, chưa kịp gìn giữ trọn vẹn đến một kết thúc đẹp thì vỡ tan như chính những điều bất ngờ mà cuộc sống bất kỳ một ai cũng đã và sẽ trải qua. Đây cũng chính là MV chính thức đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của ca sĩ xinh đẹp Phương Linh. Tất cả những cảm xúc chân thật này được nữ ca sĩ Sao mai điểm hẹn thể hiện đầy da diết trong đêm nhạc của mình.

Phương Linh ngoài thể hiện ca khúc chủ đề, cô còn hát những ca khúc Mưa của Quốc Bảo, Đôi mắt của nhạc sĩ Vũ Quang Trung hay Giấc mơ anh và em, Đừng quên nhau, Con tim tan vỡ cùng màn song ca với “người tình” âm nhạc Hà Anh Tuấn ăn ý và xúc động.

Cô diện váy màu đỏ khoe vẻ đẹp kiêu sa vốn có.

Phương Linh cháy hết mình trong đêm nhạc Cám ơn anh.

Cô khoe giọng hát đẹp, trong trẻo và cao vút trong những ca khúc Mưa, Đôi mắt...

Sắp tới Phương Linh sẽ cho ra mắt album Tiếng chim hót trong bụi mận gai.

Song ca tình cảm và ăn ý với Hà Anh Tuấn.

Zing/Infonet
Tag: Phương Linh , Hà Anh Tuấn , Thời trang sao 2012 , Thời trang sao , Đầm đỏ 2012 , Váy đỏ 2012