Phụ nữ 30: Nguyên tắc hẹn hò đừng bỏ qua
Thứ năm, 10/09/2015 16:14

Lần đầu hẹn hò, phụ nữ 30 bỡ ngỡ hơn cả gái tuổi teen. Đừng bỏ qua bài viết này để buổi gặp gỡ đầu tiên của bạn có kết quả mong đợi nhé!

Những nguyên tắc hẹn hò của phụ nữ 30 này sẽ khiến các bạn cảm thấy an tâm hơn trong lần hẹn đầu tiên đấy.

1. Đừng cố "teen hóa"

Dù bạn muốn mình trẻ trung hơn thì cũng đừng bao giờ nghĩ rằng việc biến mình thành gái teen khiến đối phương ấn tượng. Bởi điều cấm kị nhất với phụ nữ 30 chính là việc ăn mặc quá kệch cỡm, ‘teen hóa’ không hợp với tuổi mình.

Hãy loại bỏ ngay những bộ đồ xanh đỏ, tím vàng, ngắn đến không thể nào ngắn hơn được nữa.

Hãy thể hiện phong cách 30 quyến rũ và ấn tượng bằng cách cho đối phương biết mình năng động và đầy trải nghiệm. Điều này sẽ thu hút đàn ông hơn là việc cố tình mặc những bộ đồ của những người trẻ hơn mình tới chục tuổi. Bởi vẻ đẹp teen hóa này chỉ làm cho người đối diện cảm thấy, bạn chẳng có chút ấn tượng nào, thậm chí là lố. Ăn mặc lịch sự, nhã nhặn trong lần hẹn đầu, đó chính là điều bạn nên làm khi ở tuổi 30.

2. Trang điểm phù hợp

Trang điểm lòe loẹt là điều tối kị khi bắt đầu cuộc hẹn hò, đặc biệt là lần ra mắt đầu tiên. Bạn không cần biến mình thành cây dù đủ màu xanh đỏ để khiến người khác không thể quên bạn. Đặc biệt khi bạn đã bước sang tuổi 30, tuổi cần chín chắn thì những kiểu mắt xanh, môi đỏ chót, tóc vàng hoe không còn hợp với bạn nữa.

Hãy thể hiện bản thân là người lịch thiệp trang nhã. Trang điểm nhẹ nhàng, ăn nói dịu dàng và luôn nghiêm túc, đó chính là điểm cộng của bạn trong lần hẹn hò này đấy.

3. Đừng khoe khoang tiền đồ, của cải nếu có

Phụ nữ 30 đầy chín chắn và trải nghiệm

Với những cô gái đạt được trình độ kiến thức và trải nghiệm đủ để nhận được mức lương mong muốn hay sự nghiệp thành đạt ở tuổi 30, bạn không cần phô trương ra ngoài.

Bởi chiến tích mà bạn đạt được có thể khiến đối phương thấy bạn thật "rỗng tuếch". Đừng bao giờ chủ động hỏi đối phương về chuyện công việc, mức lương, tiền nong. Đàn ông không thích những cô gái cứ mở miệng ra là nhắc tới tiền, kinh tế. Vả lại, dù bạn không nói, họ cũng có thể hiểu được thông qua vài câu hỏi tìm hiểu về công việc.

Đừng bao giờ đề cập đến trách nhiệm của đối phương một khi thành chồng bạn ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Có nhiều người không tế nhị, còn nói bóng gió chuyện sau này lấy chồng thì chồng phải kiếm nhiều tiền, lo được cho cuộc sống của mình này nọ. Hay có người còn khoe mình dùng đồ xịn, hàng hiệu, quần áo xịn, túi xách xịn. Nếu bạn nhỡ nói ra những lời đó thì bạn yên tâm, lần sau không cần phải gặp gỡ đối tượng đó nữa, bởi người đàn ông đó chắc đã một đi không trở lại.

4. Đừng “câu kéo” thời gian thử thách

Với những đối tượng chọn phụ nữ 30 thì chắc chắn họ cũng không phải là những chàng trai có thể tham gia trò chơi “đuổi bắt” của những anh chàng 20 tuổi nữa. Bạn đừng buộc chàng phải trải qua nhiều giai đoạn thử thách, chờ đợi trước khi nhận được câu trả lời “em đồng ý”.

Đàn ông ở tuổi 30 trở lên không còn sự kiên nhẫn và lãng mạn như những anh chàng trẻ tuổi. Dù người đó thực sự có cảm tình với bạn thì họ cũng không thể cứ thế "xông tới' nếu bạn vẫn lừ lừ đèn đỏ đâu.

Bạn nên nhớ rằng đàn ông suy nghĩ vô cùng đơn giản và họ không siêu phàm tới mức nắm bắt được bạn đang nghĩ và mong muốn gì. Nếu đợi chờ mãi bạn vẫn lấp lửng không nói gì thì chắc chắn họ sẽ tự động ra đi. Vì thế, có tình cảm thì sau một mức độ thử thách, thăm dò nhất định, bạn nên đồng ý nếu yêu hoặc dứt khoát kết thúc mối quan hệ khi không có tình cảm.

5. Đừng nhõng nhẽo kiểu trẻ con

Dù phụ nữ luôn thích được nuông chiều và âu yếm, nhưng hãy nhớ rằng kiểu nũng nịu, nhõng nhẽo như trẻ con chắc chắn không còn hợp với phụ nữ 30 nữa. Chắc chắn đàn ông không còn mong chờ bạn thể hiện vẻ quá trẻ trung và nhõng nhẽo khi bạn 30 tuổi. Đừng nói chuyện bằng giọng ‘teen’ giống như các em còn trẻ hơn mình chục tuổi. Bởi đối tượng của bạn sẽ không thể nào "tiêu hóa" nổi những đức tính ấy ở phụ nữ có nhiều trải nghiệm và sang độ tuổi chín chắn đâu.

6. Hãy tỏ rõ thái độ nghiêm túc trong mối quan hệ này

Bạn đã quá tuổi để chơi trò đuổi bắt nên khi hẹn hò con gái tuổi 30 nên đưa ra mục tiêu rõ ràng. Chắc chắn bạn muốn có được người đàn ông chân thành, yêu thương mình thật lòng và có ý tiến tới tương lai thì càng tốt. Lúc nào bạn cũng nên nghiêm túc trong lần hẹn hò này chứ đừng vì tự tôn bản thân mà nghĩ rằng, tôi hẹn hò anh đây nhưng không phải là tôi cần anh, muốn cưới anh ngay lập tức.

Tất nhiên, không thể vồ vập ngay lần hẹn đầu nhưng cũng nên thể hiện cho đối phương biết được thiện chí của bạn, rằng bạn thực sự muốn tìm hiểu người đàn ông này một cách nghiêm túc và muốn tiến xa hơn nếu thực sự hai bạn đều thấy có ấn tượng với nhau trong lần gặp đầu.

7. Giả vờ không quan tâm

Nếu bạn không thích một người, hãy nhanh chóng bỏ qua anh ta và tìm một người khác phù hợp với mình bởi bạn không còn thời gian để phung phí vào những mối quan hệ khác phái vô bổ nữa. Nhưng nếu bạn thực sự thích một chàng trai, bạn hãy tìm cách cho chàng trai ấy biết thông qua cử chỉ, hành vi của mình. Đơn giản chỉ bằng một nụ cười, hoặc một cái chạm nhẹ vào tay, ánh nhìn… là đủ để anh ấy biết bạn đang có tình ý với đối phương.

Đấy là những điều mà con gái 30 nên lưu ý khi đi hẹn hò lần đầu tiên. Hãy tự tin với những gì mình đang có, và nhớ rằng 30 chưa phải là muộn.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Hẹn hò , hẹn hò tuổi 30 , nguyên tắc hẹn hò tuổi 30