Phóng xe máy ngược chiều, gây tai nạn kinh hoàng
Chủ nhật, 11/08/2013 21:47

Hai thanh niên đi xe máy ngược chiều tốc độ cao len lỏi giữa làn ô tô, người điều khiển không làm chủ tay lái đã gây tai nạn liên hoàn.

Hiện trường một vụ tai nạn

Hiện trường một vụ tai nạn

Vào khoảng 17h45 chiều ngày hôm nay (11/8), một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Phạm Văn Đồng (khu vực trước cổng siêu thị điện máy HC - 36 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội).

Thời điểm trên, Vũ Duy An (SN 1990, trú tại thôn Xuân Trạch, Xuân Canh, Đông Anh, Hà Nội) điều khiển xe máy Honda mang BKS 29N1 - 015.94 chở đằng sau một thanh niên tên Trường lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng hướng đi Phạm Hùng.

Khi đến đoạn trước siêu thị HC nói trên, An thấy có hai tổ công tác 141 Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ phía trước nên đã cho xe quay đầu chạy ngược chiều với tốc độ lớn phía làn đường dành cho xe ô tô.

Chiếc xe máy len lỏi, đánh võng giữa làn xe ô tô nhưng vẫn không giảm tốc độ. Chạy được khoảng 30m, xe do An điều khiển đâm trực diện vào một chiếc Honda 67 màu đỏ mang BKS 92KA - 3795 do anh Ngô Văn K. (SN 1996, ở TT huấn luyện TT Quốc gia) điều khiển.

Thanh niên tên An (áo kẻ), người gây ra vụ tại nạn liên hoàn

Chưa dừng lại ở đó, xe của An còn gây ra va chạm với chiếc Honda Lead mang BKS 37N8 - 4514 trên xe có hai người đàn ông (chưa rõ danh tính). Vụ va chạm đã gây hậu quả rất nghiêm trọng, anh K., người điều khiển xe Lead và thanh niên tên Trường đều phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Đồng thời, cả 3 chiếc xe máy đều bị hư hỏng nặng.

Các nhân chứng tại hiện trường đều cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, đoạn đường có rất đông các phương tiện lưu thông. Tuy nhiên, thanh niên tên An vẫn cho xe chạy ngược chiều với tốc độ rất cao, đồng thời còn lạng lách giữa làn xe ô tô. “Tôi thấy hai thanh niên tự dưng quay đầu xe bỏ chạy mặc dù không có ai đuổi theo cả. Chạy được một đoạn thì gây ra tai nạn”, một xe ôm đứng cạnh điểm xảy ra tai nạn thuật lại.

Chiếc Honda 67 của anh K. sau vụ tai nạn

Anh T. (55 tuổi, người thân của người điều khiển xe 37N8 - 4514) cho biết: “Lúc đó tôi đi một xe, còn cháu tôi điều khiển xe 4514 đi phía trước, đang đi thì bỗng nhiên chiếc Wave kia (xe do An điều khiển - PV) chạy ngược chiều đâm sầm vào xe của cháu tôi và va chạm với các xe khác gần đó. Hiện cháu tôi đang cấp cứu trong bệnh viện, chưa biết tính mạng ra sao”.

Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm chiều chủ nhật, do đó đã gây ùn tắc cục bộ đoạn đường Phạm Văn Đồng hướng đi Phạm Hùng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trần Phương

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tai nạn giao thông , Hà Nội , Gây tai nạn , Xe máy , Nạn nhân , Tai nạn liên hoàn