Phỏng vấn Kenny Sang về thực hư 'căn hộ hoàng gia'
Thứ tư, 01/10/2014 15:35

Kenny Sang cho rằng chỉ có bọn tâm thần mới chuyện gì cũng bịa đặt trước sự việc gia thế thật sự của Kenny Sang bị nhiều tờ báo phanh phui.

Kenny Sang: 'Chỉ có bọn tâm thần mới chuyện gì cũng bịa đặt'

Kenny Sang: 'Chỉ có bọn tâm thần mới chuyện gì cũng bịa đặt'

Trước thông tin gia thế thật sự của Kenny Sang khiến dư luận choáng váng. Bố làm thợ gò hàn, mẹ bán tiệm tạp hoá, ông bà nội làm ruộng, anh bị tâm thần...những thông tin này quả thực khác "một trời một vực" so với sự khoe khoang về gia thế quý tộc trước đó của hotboy Sài Thành.

Ngay đêm 30/9, Kenny Sang tung ảnh khoe phòng đẹp để chứng minh sự giàu có của mình. Tuy nhiên, điều này chỉ khiến cho cư dân mạng căm ghét và vào mắng chửi anh chàng này nhiều hơn. Ai cũng cho rằng Kenny Sang bị bệnh ảo tưởng và vào khách sạn để chụp ảnh chứ không phải là nhà của Kenny Sang.

kenny-sang-chi-co-tam-than-moi-bia-dat-2

Bài báo viết về sự thật gia cảnh Kenny Sang

Chúng tôi đã có buổi nói chuyện với Kenny Sang đã làm rõ về vấn đề này!

1. Gần đây có bài báo ‘sự thật trần trụi’ về Kenny Sang, bố làm phụ hồ, mẹ làm quán cơm, vậy đây có phải là sự thật?

100% sai sự thật. Đó không phải ba tôi và cũng không phải mẹ tôi. Dùng ngòi bút bẻ cong sự thật để kiếm tiền bẩn thì tôi nghĩ họ nên xem lại đạo đức của bản thân.

2. Vậy bố mẹ thật sự của Kenny Sang làm nghề gì, họ có biết về bài báo này hay không, phản ứng của họ ra sao trước sự việc? Người được cho là “bố” của bạn trong bức ảnh đang được nhiều báo đưa tin là ai?

Ba tôi đang kinh doanh ở USA. Mẹ tôi ở nhà đi du lịch và làm từ thiện. Tôi chẳng biết mấy nhân vật người ta vu khống cho mình là ai.

3. Bức ảnh căn phòng hoàng gia của Kenny Sang bị dân mạng bóc mẽ là chụp ở An Phú Plaza, bạn nói sao về việc này?

Hình bọn họ tìm trên mạng là phòng 2 giường, nhà tôi một giường khác nhau hoàn toàn. Chỉ có bọn tâm thần mới chuyện gì cũng bịa đặt như thế được.

kenny-sang-chi-co-tam-than-moi-bia-dat-1

Kenny Sang khẳng định ảnh phòng được chụp ở nhà anh chứ không phải ở khách sạn như dân mạng đã tố

4. Kenny Sang có thể nói rõ hơn cho công chúng biết về ngôi nhà cũng như gia thế thật sự của bạn?

Gia thế của tôi từ hôm sau sinh nhật báo chí đã làm rõ. Đâu phải từ miệng tôi nói ra mà họ đến các ngân hàng tập đoàn nơi chú bác tôi làm việc tìm hiểu. Ai nói gì mặc ai, nhà tôi giàu thì vẫn giàu thế thôi. Có hãm hại bịa đặt thì cũng không ảnh hưởng gì đến két sắt nhà tôi cả.

5. Kenny Sang định xử lý sự việc này ra sao? Nó có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hiện giờ của bạn hay không?

Tôi cảm ơn vì kẻ xấu đã vô tình PR miễn phí cho tôi. Khách hàng của tôi tăng lên đột biến. Người biết chuyện thì vào hỏi thăm em bị ai hại rồi, ai có tiền thì vô xem sản phẩm của tôi. Chỉ những đứa vô học không có giáo dục mới không phân biệt đúng sai mà chửi bới bậy bạ.

Cám ơn Kenny Sang vì những chia sẻ!

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Kenny Sang , gia the cua kenny sang , bo me cua kenny sang , kenny sang phat ngon soc , nha cua kenny sang , tin , bao