Phát hiện những thứ kỳ lạ dưới gầm giường
Thứ sáu, 10/04/2015 08:32

Không phải rác bẩn mà dưới gầm giường phát hiện ra những thứ kỳ quái khiến nhiều người sốc. Có người tìm được một số tiền khủng, con cá sấu hay cả thi thể người chết.

Phát hiện những thứ kỳ lạ dưới gầm giường

Phát hiện những thứ kỳ lạ dưới gầm giường

Cơ thể bị phân hủy dưới giường một nhà nghỉ

thu-ky-la-duoi-gam-giuong

Tại một nhà nghỉ ở Las Vegas phát hiện ra cơ thể đã phân hủy của một người đàn ông vào tháng 7/2003. Cảnh sát cho biết người đàn ông này đã chết trong một thời gian dài. Tuy nhiên, không ai hay biết việc này cho đến khi khách thuê phòng không chịu được mùi hôi thối. Nhân viên làm sạch nhà nghỉ đã nâng chiếc nệm trong phòng lên và nhìn thấy thi thể đang mục nát.

Cá sấu dưới gầm giường

thu-ky-la-duoi-gam-giuong

Năm 2013, Guy Whittall đã qua đêm tại Humani Ranch, Zimbabwe. Chàng trai đã ngủ ngon lành suốt 8 giờ mà không hề biết, bên dưới gầm giường có một con cá sấu. Sau này nhớ lại, Whittal vẫn còn hoảng khi đêm đó còn thả chân bên dưới lúc gần sáng. Đến lúc đi ăn, Whittall nghe thấy tiếng người giúp việc và phát hiện ra con cá sấu ở dưới gầm giường. Rất nhiều người đã phải cố hết sức để lôi được con cá sấu nặng 136kg ra khỏi gầm giường và thả nó về đập Humani Chigwidi gần đó.

Tìm mèo phát hiện trộm dưới giường

thu-ky-la-duoi-gam-giuong

Vào tháng 3/2015, tại khu vực Cayman Drive of Palm Springs, Florida xuất hiện một người đàn ông lạ mặt. Một người dân đã gọi điện báo cảnh sát về vụ việc. Trong khi đó, một cư dân 61 tuổi trong vùng lại đang tìm kiếm con mèo. Khi bà đưa tay xuống gầm giường, bà đã chạm vào da người thay vì lông mèo. Sau khi bị phát hiện, người đàn ông 25 tuổi đã trốn ra khỏi nhà và chạy về phía tây, nơi cảnh sát gặp anh ta. Christian Vatovec đã bị bắt giữ vì tội trộm cắp.

Chủ nhà phát hiện 1 triệu đô la dưới gầm giường

thu-ky-la-duoi-gam-giuong

Trong tháng 10/2013, chủ nhà Ma Guangdi đã quét dọn lại nhà ở Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc sau khi người thuê nhà của ông rời đi. Khi quét dọn dưới gầm giường, ông đã khám phá ra một điều đáng kinh ngạc. Bên dưới chiếc giường trong căn hộ, Guangdi phát hiện 6.330.000 NDT (khoảng 892.000 USD) tiền mặt được bỏ trong hộp. Người thuê nhà cũ của ông biến mất và quỵt tiền nhà của Guangdi trước đó. Khi ông tiếp tục quét căn nhà thì phát hiện 4 thùng carton tiền. Số tiền đã được gửi vào tài khoản và cảnh sát đang điều tra về những người thuê nhà cũ của ông trước đây.

Chiếc violin giá trị nhất thế giới được tìm thấy sau 50 năm dưới… gầm giường

thu-ky-la-duoi-gam-giuong

Chiếc violin Vieuxtemps Guarneri, 274 tuổi được coi là chiếc đàn đắt nhất thế giới có giá 16 triệu USD. Tuy nhiên, chiếc violin đã bị vất xó dưới gầm giường trong suốt 50 năm mà không ai biết. Chỉ đến khi nghệ sĩ vĩ cầm nổi tiếng Anne Akiko Meyers phát hiện ra và đưa nó trở lại với thế giới nghệ thuật.

Phát hiện bộ phận cơ thể của Napoleon dưới gầm giường

thu-ky-la-duoi-gam-giuong

Napoleon Bonaparte là một thiên tài quân sự huyền thoại và hoàng đế nước Pháp. Sau khi Napoleon qua đời, bác sĩ Francesco Antommarchi đã thực hiện khám nghiệm tử thi sau đó lấy gan và dạ dày của hoàng đế đặt chúng trong lọ cồn ethyl. Ngoài ra, bác sĩ đã cắt "súng" của Napoleon giao cho một linh mục ở Corsica. "Súng" của hoàng đế không được bảo quản. Nó teo lại như một miếng thịt bò khô. Năm 1916, "súng" của Napoleon được một nhà sưu tập người Anh mua trong phiên đấu giá. Năm 1924, một nhà sưu tập người Mỹ đã mua nó với giá 400 bảng Anh. Nó đã được trưng bày tại Bảo tàng Nghệ thuật Pháp ở New York. Năm 1977, một bác sĩ tiết niệu sinh sống tại New Jersey mua "súng Napoleon" với giá 3000 USD và lưu nó dưới gầm giường của mình cho đến khi ông qua đời 30 năm sau đó. Con gái của ông thừa hưởng "tài sản" này.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: gam giuong , thu ky la duoi gam giuong , chuyen la ,