Pháp lại rúng động bởi vụ bắt cóc con tin trong bưu điện
Thứ sáu, 16/01/2015 21:49

Một tay súng vũ trang đã tấn công bưu điện tại thành phố Colobes, phía tây Paris, giữ ít nhất ba người làm con tin.

Cảnh sát vũ trang phong tỏa bưu điện nơi xảy ra vụ bắt cóc

Cảnh sát vũ trang phong tỏa bưu điện nơi xảy ra vụ bắt cóc

Hãng thông tấn AFP dẫn nguồn tin từ cảnh sát cho biết, vụ bắt cóc xảy ra ở bưu điện Aragon nằm trên đường Charles-de-Gaulle ở thành phố Colombes.

Nghi phạm này tự gọi điện cho số máy đường dây nóng của Pháp để thông báo vụ bắt cóc, đồng thời cho biết hắn có một khẩu súng trường tấn công AK-47 và lựu đạn.

Theo Telegraph, vụ bắt cóc xảy ra lúc 12h30 trưa 16/1 theo giờ Paris. Hiện tại, cảnh sát đã phong tỏa các tuyến đường trong khu vực nhằm ngăn chặn nguy cơ kẻ bắt cóc gây tổn hại tới người đi đường.

Tuy nhiên, truyền thông Pháp khẳng định nghi phạm có tiền sử bệnh thần kinh và có tiền án. Bộ Nội vụ Pháp xác nhận thông tin về vụ việc lúc 14h30 phút. Thông tin ban đầu cho biết các nạn nhân là khách tới bưu điện.

Trong diễn biến mới nhất, NBC News dẫn lời cảnh sát cho biết vụ bắt cóc con tin mới nhất ở thủ đô Paris, Pháp, đã chấm dứt khi kẻ bắt cóc đầu hàng. Bộ Nội vụ Pháp cũng đã xác thực thông tin này.

Dù chấm dứt mà không gây ra thương vong về người nhưng sự cố tiếp tục gieo rắc nỗi sợ hãi trong lòng người dân Pháp sau hàng loạt biến cố ở thủ đô Paris hoa lệ.

Trước đó, hai tay súng Hồi giáo cực đoan đã tấn công tòa soạn tạp chí châm biến Charlie Hebdo làm 12 người thiệt mạng. Một nghi phạm khác gây ra cái chết cho một nữ cảnh sát và các con tin trong siêu thị ở đông Paris. 3 trong 4 nghi phạm khủng bố kể trên đã bị cảnh sát tiêu diệt.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: khung bo , danh bom , sat hai , toi pham , tin , bao