Phẫn nộ cảnh 'bắt cóc' đẩy trẻ em vào xe ô tô
Thứ sáu, 15/08/2014 11:13

Mặc cho những đứa trẻ gào khóc, cào cửa kính xe... người lái xe vẫn cương quyết không chịu mở cửa để đưa các em ra ngoài.

Phẫn nộ cảnh 'bắt cóc' đẩy trẻ em vào xe ô tô

Phẫn nộ cảnh 'bắt cóc' đẩy trẻ em vào xe ô tô

Trong những ngày qua, vụ việc liên quan đến chùa Bồ Đề và chủ đề "mua bán trẻ em" đã trở thành tâm điểm bàn tán của người dân cả nước. Và mới đây, đoạn clip của người dùng có nickname H.L đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng. 

Video bé gái bị một người đàn ông ném vào xe ô tô, bắt cóc giữa ban ngày.

Trên trang cá nhân, H.L đã chia sẻ: "Bất bình khi người dân đi đường nhìn thấy cảnh 3,4 thanh niên từ ô tô nhảy xuống bế bổng một người đàn ông đang bế một bé trai trên tay và dắt tay một bé gái ném vào xe ô tô 16 chỗ, bắt cóc giữa ban ngày.

Kệ cho những đứa trẻ tha hồ khóc ngặt nghèo cào vào của kính kêu cứu họ vẫn không buông tha, làm cho những người đi đường như chúng tôi phải phẫn nộ và can thiệp. Nhưng họ vẫn không buông tha và bảo họ là "Hội bảo vệ xã hội" nên có quyền bắt giữ , nhưng không dừng ở đấy chúng tôi cương quyết không để họ đưa ba bố con đi và gọi công an phường đến giải quyết! Không biết là hội bảo trợ gì hết mà chỉ biết các anh không có quyền bắt và giữ người".

phan-no-canh-bat-coc-day-tre-em-vao-xe-o-to1

Theo thông tin từ phía người đăng tải thông tin, sự việc này xảy ra tại khu vực phường Ngọc Thụy - Long Biên, Hà Nội. Và sau khi đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội đã mau chóng nhanh được rất nhiều loạt chia sẻ, bình luận tỏ rõ sự bất bình.

Trí Thức Trẻ
Tag: bat coc tre em , hinh anh phan no , vu chua bo de , bao ve tre em , bat giu tre em , mua ban tre em , tin , bao