Phan Như Thảo khoe hình thể ở thì hiện tại, đẹp cỡ nào mà dân tình đoán eo chỉ 60cm?
Thứ ba, 09/07/2024 15:17

Cựu người mẫu Phan Như Thảo đã đã khoe ảnh mới để chứng minh hình thể cực phẩm của bản thân.

Mới đây, Phan Như Thảo đã đăng tải đoạn clip khoe cận vóc dáng thon gọn. Cô thoải mái diện áo croptop trễ vai phô trọn vòng 2 với múi săn chắc cuồn cuộn. Điều gây ấn tượng với cư dân mạng chính là làn da rám nắng cùng khuôn mặt nhỏ nhắn của cựu người mẫu.

Trong suốt quá trình quay clip, Phan Như Thảo thể hiện tâm trạng vui vẻ, thoải mái khi đứng trước ống kính. Cô tự tin với hình thể này của mình. Một người bạn đã khen nức nở: "Cái bụng mlem quá cô ơi!". Cô ngay lập tức đáp lại: "Nhịn ăn để quay thôi, ăn vào là tròn ngay". Có người còn suy đoán thêm về hình thể của nữ diễn viên: "Vòng eo 60". Tuy nhiên cựu người mẫu đã khéo léo phủ nhận: "Dạ không có đâu, hơn 60 nhiều".

phan-nhu-thao-khoe-hinh-the-o-thi-hien-tai-dep-co-nao-ma-dan-tinh-doan-eo-chi-60cm-1-ngoisaovn-w598-h745 2

phan-nhu-thao-khoe-hinh-the-o-thi-hien-tai-dep-co-nao-ma-dan-tinh-doan-eo-chi-60cm-6-ngoisaovn-w598-h745 1

Phan Như Thảo khoe hình thể ở thì hiện tại, đẹp cỡ nào mà dân tình đoán eo chỉ 60cm?

phan-nhu-thao-khoe-hinh-the-o-thi-hien-tai-dep-co-nao-ma-dan-tinh-doan-eo-chi-60cm-2-ngoisaovn-w1200-h1013 0

Cựu người mẫu đã lấy lại vẻ đẹp hình thể sau thời gian dài bị chê bai vóc dáng

Sau khi sinh bé Bồ Câu vào năm 2016, Phan Như Thảo đã tăng cân mất kiểm soát, đỉnh điểm cô cán mốc cân nặng 84kg. Dù chồng đại gia không bắt ép phải giảm cân nhưng Phan Như Thảo vẫn quyết tâm cao độ để lấy lại vóc dáng thon gọn như thuở con gái. Cô kể về hành trình giảm cân: "Mình không có và không biết một phương pháp nào mà vừa giảm 22kg vừa vui vừa thoải mái nhẹ nhàng lại không áp lực khổ sở cả, cái mặt mình lúc nào nhìn cũng hớn hở thế thôi chứ mình giảm cân cực chết đi sống lại đó".

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Phan Như Thảo , sao Việt