Phái mạnh lịch lãm hơn với họa tiết miền nhiệt đới
Thứ sáu, 11/07/2014 10:00

Họa tiết nhiệt đới hoa lá nay không còn là đặc quyền dành riêng cho phái nữ mà đã trở nên mạnh mẽ hơn dành cho các chàng trai mùa hè khi biết kết hợp hoàn hảo.

Mạnh mẽ và nam tính hơn với họa tiết miền nhiệt đới

Mạnh mẽ và nam tính hơn với họa tiết miền nhiệt đới

1

Mỗi khi tới xuân hè, sàn diễn lại tràn ngập các thiết kế mang âm hưởng của vùng nhiệt đới với hoa lá, trái cây, chim muông...vô cùng sinh động và màu sắc. Chính sức hút không thể cưỡng lại này giúp cho các nhà thiết kế thời trang mỗi năm lại thay đổi để hòa mình cùng xu hướng mới. Và năm nay cũng không ngoại lệ khi thời trang họa tiết của phái đẹp được biến hóa tinh tế từ mềm mại nữ tính trở nên mạnh mẽ và lịch lãm hơn dành cho nam giới.

2

Những họa tiết sặc sỡ nay không còn là độc quyền của phái nữ mà còn được phái mạnh yêu thích bởi sự trẻ trung và năng động.

3

4

Những gam màu hồng, vàng hay xanh cũng được tận dụng để biến hóa nên những bộ trang phục vô cùng vừa vặn và quyến rũ dành cho các chàng trai.

5

6

7

8

Ngoài ra màu sắc độc đáo, bắt mắt cũng là lợi thế khi các các chàng chọn họa tiết này.

9

10

Bạn sẽ vô cùng nổi bật khi đi trên đường phố bởi nét đẹp nam tính và lãng mạn của trang phục họa tiết.

11

12

Những họa tiết được in tỉ mỉ và tinh tế trên các bộ trang phục còn khá nổi bật dành cho các chàng trai có vóc dáng cân đối.

13

Họa tiết hoa lá phù hợp cho những buổi tiệc sang trọng cho tới những buổi đi chơi dạo phố giúp bạn khoe được phong cách đầy cá tính.

14

15

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Hoàng Phúc, stylist Kye Nguyen, người mẫu Paul Lee, trang phục Zappa Homme và Young.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Thoi trang , Thoi trang nam , hoa tiet nhiet doi , thoi trang hoa tiet nhiet doi , Paul Lee , tin , bao